Bức xúc cô giáo mầm non tát tím má bé trai 2 tuổi

Cô giáo mầm non thừa nhận trong lúc nóng giận đã ra tay với bé trai 2 tuổi, hành động đã bị dư luận lên án dữ dội

Mới đây, mạng xã hội chia sẻ rầm rộ hình ảnh một bé trai 2 tuổi ở Thái Bình bị cô giáo mầm non tát tím bầm cả hai má. Vì quá bức xúc và phẫn nộ, bác của bé trai này đã đang tải hình ảnh của con trai lên trang cá nhân và thể hiện rõ quan điểm của mình về sự việc.

“Nhà tôi không bắt bồi thường, cũng như đồng ý tha thứ với một điều kiện: Cam kết trong một tháng cháu nhà tôi không làm sao. Nhưng cô giáo quanh co, gia đình cô giáo quanh co…” – Bác của bé trai 2 tuổi thể hiện sự tức giận và bất mãn.

cô giáo mầm non

Có thể bạn quan tâm:

Mẹ của bé trai này là chị Hoàng Thị Thúy H., 35 tuổi, chị kể lại rằng bản thân được thông báo con bị ngã nên má bị xước xác, thế nhưng đến tối má của bé lại bầm tím lên. Phát hiện điều bất thường gia đình đã đến gặp giáo viên và lãnh đạo trường mầm non để làm rõ sự việc.

“Tôi nhận được cuộc gọi của giáo viên thông báo con bị ngã vào rổ đồ chơi nên bị xước má. Thế nhưng, tối về thì thấy cả má của con bầm tím. Thấy lạ nên tôi đã gọi điện cho cô giáo mầm non của bé để hỏi thì lúc này cô giáo bảo lúc đó có giáo viên khác trông coi trẻ….” – chị H. kể lại trong sự nghẹn ngào.

cô giáo mầm non

Khẳng định con trai mình không thể bị ngã đến mức bầm tím má như vây, chị H. đã đề nghị nhà trường trích xuất camera, lúc này cô giáo mầm non mới thừa nhận hành vị bạo hành trẻ em của mình, cô đã tát bé vào má của bé trai trong cơn nóng giận.

“Sau khi bị cô đánh, con tôi rất sợ đi học. Sự việc xảy ra chúng tôi không muốn làm to chuyện, mà chỉ có một yêu cầu là cô giáo viết bản cam kết theo dõi sức khỏe tinh thần, thể chất của cháu trong thời gian một tháng, nếu cháu không bị sao thì chúng tôi sẽ bỏ qua nhưng cô giáo không thiện chí…” –  chị H. tức giận khi không thể đàm phán được với cô giáo mầm non đã hại con trai mình.

cô giáo mầm non

Ngay lập tức gia đình bé trai 2 tuổi đã nhờ cơ quan chức năng can thiệp, hiệu trưởng trường mầm non này cũng đã yêu cầu cô giáo có hành vi bạo hành trẻ em viết báo cáo giải trình một cách trung thực, đồng thời nhà trường cũng cam đoan sẽ không bao che cho sai phạm của cô giáo này và để cơ quan chức năng xử lý theo pháp luật.

Sự việc này đã khiến dư luận vô cùng phẫn nộ, nhiều người cảm thấy khó hiểu vì không biết cô giáo mầm non này đã tức giận đến mức nào mà tát bé trai chỉ mới 2 tuổi đến bầm tím má như vậy. Các bậc phụ huynh cũng cảm thấy vô cùng hoang mang và lo ngại khi gửi con đến trường vì thực sự không biết con của mình sẽ bị đối xử như thế nào.

Đọc thêm:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button