Cố NSƯT Vũ Linh và con trai nuôi Vũ Luân giống nhau như cùng huyết thống

Mang thân phận là con trai nuôi của NSƯT Vũ Linh, nghệ sĩ Vũ Luân lại sở hữu nhiều nét giống với cố nghệ sĩ cải lương khiến ai cũng tấm tắc công nhận.

Mới đây, con trai nuôi của cố NSƯT Vũ Linh là NSƯT Vũ Luân đã đăng tải loạt ảnh xưa cũ chụp cùng cha nuôi để bày tỏ niềm tiếc thương sau khi cố nghệ sĩ qua đời được một thời gian.

Có thể bạn chưa biết:

Vũ Luân ( 17/12/1972) là nghệ sĩ cải lương danh tiếng tại Việt Nam
Vũ Luân ( 17/12/1972) là nghệ sĩ cải lương danh tiếng tại Việt Nam

Chia sẻ trên tài khoản nhân, NSƯT Vũ Luân bày tỏ rằng cố NSƯT Vũ Linh luôn là tượng đài lớn trong lòng ông, cố nghệ sĩ là người có sức ảnh hưởng lớn trong sự nghiệp ca hát của ông nên trong tâm hồn, Vũ Linh luôn xem NSƯT Vũ Linh là cha ruột và luôn ghi nhớ lời cha dạy.

Loạt ảnh cũ hiếm hoi được nghệ sĩ Vũ Luân chia sẻ
Loạt ảnh cũ hiếm hoi được nghệ sĩ Vũ Luân chia sẻ

Tuy nhiên, điều khiến netizen chú ý chính là từ đường nét khuôn mặt, cho đến khuôn miệng, ánh mắt, dáng đi hay cả giọng hát, hai cha con đều giống nhau như đúc dù họ không cùng dòng máu.

Trước đây, khi mới bước chân vào nghề, nghệ sĩ Vũ Luân từng gây chú ý khi sở hữu vẻ bề ngoài giống hệt cố Nghệ sĩ Vũ Linh. Chính cơ duyên này khiến Vũ Luân được Vũ Linh nhận làm con nuôi và dìu dắt trong con đường nghệ thuật. Trong sự nghiệp của mình, Vũ Luân còn được khán giả nhớ đến với vai diễn trong vở cải lương “Lỡ chuyến đò thương” diễn cùng cố nghệ sĩ Vũ Linh.

“Ông hoàng cải lương Hồ Quảng” từng nhận xét về người con trai nuôi tài năng rằng Vũ Luân có những bước tiến trong nghề, ông quý nhất ở con trai là sự nỗ lực gầy dựng một sân khâu cho bản thân. Ông nhận Vũ Luân làm con nuôi và đỡ đầu con trai trong quá trình phát triển nghệ thuật cũng như từng bước điều chỉnh để con trai không bị rập khuôn dễ mất đi nét riêng của mình.

Xoay quanh tin đồn nam nghệ sĩ là "con rơi" của NSƯT Vũ Linh. Vũ Linh chia sẻ ông chỉ biết cười và không nói gì thêm nữa
Xoay quanh tin đồn nam nghệ sĩ là “con rơi” của NSƯT Vũ Linh. Vũ Linh chia sẻ ông chỉ biết cười và không nói gì thêm nữa

Được biết, khi hay tin cha nuôi qua đời, Vũ Luân ngày đêm túc trực bên linh cữu của NSƯT Vũ Linh và dốc lòng chu toàn cho hậu sự của cha để vẹn tròn chữ hiếu đạo.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button