Con gái cố nghệ sĩ Vũ Linh sẵn sàng hầu toà vì bị kiện chia tài sản

Hồng Loan – con gái của NSƯT Vũ Linh đã lên tiếng chia sẻ sau khi bị người thân kiện đòi chia tài sản. Cô khẳng định bản thân không sai và sẵn sàng đi hầu tại tòa.

Vừa qua, Hồng Nhung (em gái cố NSƯt Vũ Linh) đã đệ đơn kiện Hồng Loan (con gái của cố NSƯT Vũ Linh) để đòi phân chia tài sản do cố nghệ sĩ Vũ Linh để lại.

Có thể bạn chưa biết:

Theo đó Hồng Loan xác nhận, 4 ngày trước Hồng Phượng và Hồng Nhung đã rời khỏi ngôi nhà tại đường Đoàn Thị Điểm. Trước đó, ngôi nhà này là nơi sinh sống của Vũ Linh, nghệ sĩ Hồng Nhung và vợ chồng Hồng Phường cùng một số thành viên khác.

Theo Hồng Loan, cách đây 2 tháng, mẹ con nghệ sĩ Hồng Nhung đã dọn về ngôi nhà tại đường Đoàn Thị Điểm để sinh sông. Thê nhưng họ không nằm trong hộ khẩu, còn Hồng Loan khi lấy chồng thì sống ở Quận 7.

Hồng Loan từng được biết đến là con gái nuôi nhưng cô đã đính chính mình là con gái ruột của cố nghệ sĩ Vũ Linh
Hồng Loan từng được biết đến là con gái nuôi nhưng cô đã đính chính mình là con gái ruột của cố nghệ sĩ Vũ Linh

Sau khi nghệ sĩ Vũ Linh mất, Hồng Loan dọn về sống tại ngôi nhà ở Đoàn Thị Điểm, không khi gia đình tại đây luôn căng thẳng. Cũng chính vì điều này mà Hồng Loan đã đề nghị cô Sáu và Hồng Phượng rời khỏi nhà.

Hồng Loan chia sẻ, cô khẳng định không có tham vọng chiếm hết tài sản mà muốn đứng lên bảo vệ tài sản của cha. Theo Hồng Loan sau khi cố nghệ sĩ Vũ Linh qua đời, Hồng Phượng và cô Sáu muốn đồng sở hữu tất cả tài sản của cố nghệ sĩ cải lương để lại nhưng Hồng Loan không đồng ý. Hồng Loan có đề nghệ bán đất đai để chia tài sản đồng đều cho con cháu. Trong đó, cô hứa sẽ mua cho cô Sáu và Hồng Phượng 1 căn nhà riêng để cả hai sống nhưng họ không đồng ý mà nhất quyết muốn đứng tên chung tất cả tài sản.

Về chuyện nghệ sĩ Hồng Nhung đâm đơn kiện mình, con gái nghệ sĩ Vũ Linh nhấn mạnh cô sẽ “sẵn sàng đi hầu” vì bản thân “không sai gì cả”.

Hiện, Hồng Loan dù dính phải kiện tụng vì tài sản mà cố nghệ sĩ Vũ Linh để lại, tuy nhiên nhiều ngày qua cô chỉ tập trung để lo lắng phần mộ cho cha. Được biết, Hồng Loan thường xuyên đến nghĩa trang Hoa viên Bình Dương để theo dõi tiến độ. Tâm nguyện của Hồng Loan là mong ba của mình được “mồ yên mả đẹp” và những ồn ào nhanh chóng qua đi.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button