Con gái Mạc Văn Khoa diện kimono đốn tim fan hâm mộ

Thả dáng trong bộ cánh truyền thống của Nhật Bản, con gái Mạc Văn Khoa "đốn tim" người trông xem bởi bề ngoài đáng yêu. Nhóc tì còn được đầu tư tạo kiểu tóc để trông giống gái Nhật hơn.

Tổ ấm của Mạc Văn Khoa nhận được rất nhiều sự yêu mến từ khán giả bởi sự dễ thương, hài hước. Đáng nói nhất là con gái nhà nam diễn viên. Sở hữu thiên bẩm tấu hài giống ba nên càng đáng yêu. Mới đây, trong thời gian đi phượt cùng ba mẹ, cô bé diện kimono khiến dân tình trầm trồ khen ngợi. 

Có thể bạn chưa biết:

con gái Mạc Văn Khoa, Mạc Văn Khoa

Ái nữ nhà nam diễn viên có vẻ ngoài hài hước giống hệt ba

Ái nữ nhà Mạc Văn Khoa diện kimono chiếm spotlight 

Ngày 14/3, bà xã Mạc Văn Khoa đăng tải bức ảnh gia đình du ngoạn Đà Lạt. Trong đó, khung hình cả nhà 3 người cùng diện kimono nhận được sự chú ý từ fan hâm mộ. Nam diễn viên trong bộ đồ màu đen tuyền, còn vợ và con anh thì mặc bộ kimono màu sắc sặc sỡ.

con gái Mạc Văn Khoa, Mạc Văn Khoa

Cả nhà ngọt ngào trong bức ảnh diện kimono trong chuyến du lịch mới đây

Thả dáng trong bộ cánh truyền thống của Nhật Bản, bé Minnie “đốn tim” người trông xem bởi bề ngoài đáng yêu. Nhóc tì còn được đầu tư tạo kiểu tóc để trông giống gái Nhật hơn.

con gái Mạc Văn Khoa, Mạc Văn Khoa

Minnie mặc đồ Nhật Bản khá hợp

Bé Minnie là con gái đầu của Mạc Văn Khoa và vợ sau thời gian dài yêu nhau. Từ khi chào đời, cô con gái đã nhanh chóng thâm nhập đường đua nhóc tì hot nhất nhì Vbiz. Cô bé thường xuyên xuất hiện trên mạng xã hội với khuôn mặt ấn tượng, năng khiếu hài hước.

Con gái Mạc Văn Khoa ngoan ngoãn, hiểu chuyện, được cưng như trứng mỏng

Thừa hưởng gen trội từ ba, Minnie năng động, vui tính và thích tìm hiểu những điều mới lạ. Ở tuổi thứ 2, cô bé được khen là ngoan ngoãn, hiểu chuyện và biết phụ giúp ba mẹ một số việc ở nhà.

con gái Mạc Văn Khoa, Mạc Văn Khoa

Cô bé chơi đùa ngoài trời với vẻ mặt thích thú

Là con đầu lòng, cô bé được vợ chồng Mạc Văn Khoa cưng chiều hết mực. Nhóc tì có cả bộ sưu tập váy áo cao cấp, hàng hiệu đắt đỏ dù chỉ mới tròn 2 tuổi. Ngoài ra, vợ nam diễn viên cũng thường xuyên mua sắm và giúp bé tạo hình nhiều kiểu mới lạ. 

con gái Mạc Văn Khoa, Mạc Văn Khoa

Cặp đôi dự tính sẽ sinh thêm bé thứ 2 trong thời gian tới

Ái nữ tròn 2 tuổi, vợ chồng nam diễn viên đã có kế hoạch sinh thêm con thứ 2. Sau 1 năm cố gắng, cặp đôi chưa báo tin vui. Dù vậy, họ vẫn hạnh phúc và quan niệm con cái là lộc trời cho vì thế rất thoải mái chờ đón. Hiện tại, nam diễn viên và vợ viên mãn bên nhau cùng cô con gái nhỏ tuổi.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button