Con Gái MC Quyền Linh Chiếm Sporting Khi Dự Sự Kiện Cùng Ba Mẹ

Hai con gái MC Quyền Linh là Lọ Lem và Hạt Dẻ. Khi đi dự sự kiện, 2 ái nữ chiếm trọn spotlight thu hút nhiều sự chú ý bởi sự xinh đẹp, ngoan ngoãn.

MC Quyền Linh là nhân vật có tiếng trong giới giải trí. Anh không chỉ là một  người MC rất chuyên nghiệp mà còn là người sống rất tình nghĩa, chưa bao giờ dính tiếng xấu. Anh có một gia đình hạnh phúc, vợ chồng anh có với nhau hai cô con gái. Hai ái nữ đã lớn, trở thành thiếu nữ xinh đẹp khiến vạn người mê. Ở nhà hai con gái MC Quyền Linh có tên gọi thân mật là Lọ Lem và Hạt Dẻ. Mới đây, khi tham dự một sự kiện anh đã đưa cả vợ và hai con đi cùng, Lọ Lem và Hạt Dẻ chiếm trọn spotlight khi xuất hiện trong sự kiện.

Có thể bạn chưa đọc:

con gái quyền linh, con gái MC Quyền Linh

Vợ chồng MC Quyền Linh đưa theo hai con gái cùng đi dự sự kiện

Con Gái MC Quyền Linh Nổi Bật Thu Hút Sự Chú Ý

Trong sự kiện có vô vàn người tham gia nhưng hai tiểu thư nhà Quyền Linh lại nổi bật, khiến nhiều người chú ý. Hai cô con gái MC Quyền Linh khoác lên mình chiếc váy trắng tinh khôi. Nhan sắc tuổi đôi mươi rạng rỡ, thuần khiết.

lọ lem và hạt dẻ con gái quyền linh

Lọ Lem và Hạt Dẻ qua ảnh chụp camera thường nhưng vẫn xinh xuất sắc

Qua khung hình của camera thường nhưng cũng đủ thấy Lọ Lem và Hạt Dẻ khá xuất sắc. Sau khi những bức hình được cư dân mạng truyền tay nhau chia sẻ, nhiều người nhận xét rằng 2 con gái Quyền Linh sắc nét, hài hoà. Mỗi cô có một vẻ đẹp riêng, nếu như Lọ lem đằm thắm như công chúa thì Hạt Dẻ lại cá tính, kiêu kỳ. 

con gái MC Quyền Linh

Hai chị em đều mặc váy trắng, gương mặt xinh xắn

Lọ Lem Và Hạt Dẻ Sở Hữu Nhiều Ưu Điểm Khiến Người Khác Ngưỡng Mộ

Bên cạnh đó, nhiều người còn chú ý đến chiều cao lý tưởng của 2 con gái Quyền Linh. Cả 2 đều có chiều cao vượt trội, vóc dáng thon thả. Cách ăn uống của Lọ Lem – Hạt Dẻ cũng được nhiều khán giả khen ngợi khi từ tốn, nhẹ nhàng. Thần thái và nhan sắc của 2 tiểu thư nhà “MC quốc dân” khiến mọi người trầm trồ ngưỡng mộ.

hai con gái MC Quyền Linh

Mỗi chị em lại sở hữu một khuân mặt xinh đẹp, sắc sảo khác nhau

ái nữ nhà MC Quyền Linh

Cách ăn uống nhẹ nhàng, tinh tế khiến nhiều người đánh giá cao cách dạy dỗ của nhà MC

Quyền Linh tại sự kiện cũng không ngại hôn má con gái. Qua hành động ấm áp, yêu thương đó cũng đủ thấy anh rất hạnh phúc và tự hào về các con. Được biết, 2 ái nữ nhà MC không chỉ xinh đẹp mà còn học giỏi và ngoan ngoãn, lễ phép.

Quyền linh hôn má con gái

Nam MC không ngại hôn má con gái ngay trong sự kiện

Thời gian gần đây, mỗi khi đi dự sự kiện hoặc đi chơi con gái MC Quyền Linh lại được đi cùng ba mẹ nếu các con rảnh rỗi. Trong chuyến đi chơi mới đây, Nam MC còn buộc dây giày cho con gái khiến nhiều người không khỏi ghen tị. Vợ chồng MC Quyền Linh rất quan tâm con cái và luôn cố gắng dạy dỗ hai công chua từ những việc nhỏ nhất.

Quyền Linh buộc dây giày cho con gái

Quyền Linh buộc dây giày cho con gái thể hiện sự quan tâm, chiều chuộng

gia đình MC quyền Linh, vợ và con gái MC quyền linh

Hai con gái thừa hưởng nhan sắc xinh đẹp từ ba mẹ

Mỗi khi 2 con gái Quyền Linh đến cùng ba mẹ ở sự kiện nào thì đều chiếm trọn spotlight ở nơi đó vì nhan sắc nổi bật, chiều cao vượt trội. Nhiều người dự đoán rằng Lọ Lem và Hạt Dẻ rất có khả năng sẽ trở thành hoa hậu trong tương lai.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button