Đám tang chưa qua, con gái nuôi đã vội nhắc đến di chúc của NS Vũ Linh

Sau khi trút hơi thở cuối cùng, những lời đồn thổi không đúng về di chúc của NS Vũ Linh đã khiến con gái nuôi phải lên tiếng. Cùng Socolive theo dõi cố nghệ sĩ cải lương đã để lại gia tài cho ai nhé!

Con gái nuôi lên tiếng về di chúc của NS Vũ Linh

Trưa ngày 05/03, nghệ sĩ cải lương nổi tiếng Vũ Linh đã trút hơi thở cuối cùng, giã từ cõi trần và về nơi an lạc. Khi hay tin, mọi người đều rất đau buồn và xót xa trước sự ra đi của nam nghệ sĩ tài ba này.

Sinh thời, nghệ sĩ Vũ Linh nhận nuôi và giúp đỡ nhiều nghệ sĩ nên khi qua đời có nhiều con nuôi kề cạnh, lo hậu sự chu đáo.

Những ngày qua, đi kèm với sự đau thương, tiếc nuối vì sự ra đi của nghệ sĩ Vũ Linh và những lời đồn thổi về di chúc của nam nghệ sĩ. Vì những tin đồn không đúng sự thật nên tối ngày 07/03 vừa qua con gái nuôi cố NS Vũ Linh là Bình Tinh đã hé lộ về di chúc mà ba nuôi để lại.

Sự ra đi của nghệ sĩ cải lương Vũ Linh khiến mọi người xót thương
Sự ra đi của nghệ sĩ cải lương Vũ Linh khiến mọi người xót thương

Cô thổ lộ: “Di chúc ba để lại cho con gái nuôi: Giữ đạo đức – hát hay – diễn giỏi – luôn cố gắng, tài sản khủng ba để lại cho con gái nuôi: Là duyên – là nghề – là nghệ thuật”.

Nghệ sĩ Bình Tinh - con gái nuôi NS Vũ Linh lên tiếng về di chúc của cha nuôi
Nghệ sĩ Bình Tinh – con gái nuôi NS Vũ Linh lên tiếng về di chúc của cha nuôi

Trước đó, cư dân mạng đồn thổi di chúc của NS Vũ Linh để lại toàn bộ tài sản cho con gái Bình Tinh. Do đó mà nữ nghệ sĩ đã phải lên tiếng về những tin đồn bịa đặt, không đúng sự thật này. 

Nhiều thông tin bịa đặt cho rằng di chúc của NS Vũ Linh để lại cho Bình Tinh
Nhiều thông tin bịa đặt cho rằng di chúc của NS Vũ Linh để lại cho Bình Tinh

Sự ra đi của NS Vũ Linh là mất mát lớn với người thân, đồng nghiệp và khán giả. Mọi người không nên lợi dụng để câu like, câu view khiến người khác càng thêm tổn thương.

Con gái nuôi xót xa trước sự ra đi của ba
Con gái nuôi xót xa trước sự ra đi của ba

Xem thêm:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button