Con gái Phi Nhung makeup, ăn mặc giống hệt mẹ khiến Fan lặng người xúc động

Trong lễ giỗ đầu của mẹ là cố nghệ sĩ Phi Nhung, Wendy Phạm đã hoá trang thành mẹ để bày tỏ niềm tưởng nhớ đến người đã khuất.

Người trang điểm cho Wendy Phạm chính là chuyên viên trang điểm Nhật Bình, anh là người đã đồng hành và đảm nhận vai trò make-up cũng như hình ảnh cho Phi Nhung trong những hoạt động giải trí.

Có thể bạn chưa biết:

Nhật Bình tiết lộ với fan của cố nghệ sĩ Phi Nhung rằng, chí Wendy là người đề nghị được hoá trang giống i hệt mẹ mình để làm kỷ niệm.

Wendy Phạm sở hữu nhiều nét giống mẹ Phi Nhung với sống mũi cao thẳng và đôi mắt sâu thăm thẳm, khuôn cằm của Wendy cũng được nhận xét là “khuôn đúc” từ mẹ mà ra.

Sau khi bức ảnh của Wendy Phạm được chia sẻ, nhiều khán giả đã vô cùng xúc động vì hình ảnh giống Phi Nhung đến 90%, nụ cười hiền hoà của Wendy làm mọi người liên tưởng ngày đến Phi Nhung.

Theo đó, Wendy Phạm cũng chia sẻ đến khán giả rằng cô sẽ xuất bản cuốn sách viết về những ký ức liên quan đến mẹ, cô cũng bày tỏ rằng bản thân rất hạnh phúc và tự hào khi được nói với cả thế giới biết về mẹ của mình.

Trước đó Wendy Phạm từng chia sẻ với báo chí rằng mẹ của cô rất thích đi xe Limousine và thường xuyên rủ con gái đi bằng xe Limousine cho vui.

Theo đó, Wendy Phạm có tên Việt Nam là Kim Thu nhưng trong gia đình thì thường gọi là Wendy. Về ba ruột, cô cho biết mối quan hệ cha con của họ rất tốt, theo như thông tin ít ỏi mà Wendy tiết lộ thì ông là người Việt.

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button