Con gái Quyền Linh diện quần ngắn cũn cỡn, khoe đôi chân dài thiêu đốt mọi ánh nhìn

Con gái Quyền Linh vô cùng nổi tiếng trên mạng xã hội với ngoại hình xinh đẹp, dịu dàng thướt tha. Bên cạnh sắc vóc đáng nể thì con gái Quyền Linh còn được biết đến với gu thời trang sành điệu tuổi dậy thì.

Nhan sắc trong trẻo, đáng yêu với gu thời trang sành điệu
Nhan sắc trong trẻo, đáng yêu với gu thời trang sành điệu

Mới đây cư dân mạng vô cùng xôn xao khi con gái Quyền Linh diện đồ ngắn đi xuống phố. Trong đoạn video thì cô mặc một bộ váy ngắn cũn cỡn khoe đôi chân dài miên man. Tăng thêm độ thu hút cô còn đi thêm giày cao gót và có túi xách vô cùng đồng điệu. Đoạn video sau khi đăng tải nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Tin bài liên quan:

Cô diện lên mình chiếc váy ngắn đen tôn lên vóc dáng cân đối
Nói là ngắn nhưng trang phục không quá phản cảm mà lại rất hợp với con gái Quyền Linh

Rất nhiều người bình luận rằng xinh như vậy không đi thi hoa hậu thì rất phí. Thậm chí có nhiều netizen còn thành tâm “xin vía” sau này đẻ con gái xinh được như con gái Quyền Linh. Ở tuổi 16 cô được gọi là Lọ Lem và rất đa tài từ nhận chụp ảnh quảng cáo, nhiều bộ ảnh thời trang,… Nhưng Quyền Linh lại không muốn cô con gái của mình gia nhập showbiz quá sớm.

Trang phục nào thì cô nàng cũng có thể thả dáng xinh đẹp

Nguyên nhân được nam MC này đưa ra chính là cô con gái của mình phát triển như bao đứa trẻ bình thường khác mà thôi. Bất kỳ bức ảnh nào của con gái Quyền Linh đăng lên mạng xã hội luôn khiến người khác phải trầm trồ.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button