Con gái Shark bình nắm tay Phương Oanh

Nhiều người bắt gặp hình ảnh con gái của Shark Bình nắm lấy tay Phương Oanh trong một quán ăn.

Mới đây, cộng đồng mạng chia sẻ clip ghi lại khoảnh khắc Shark Bình dẫn theo hai con cùng đi ăn tối với nữ diễn viên Phương Oanh. Trong clip, Shark Bình đi trước, Phương Oanh đi sau đưa tay ra, ngay lúc đó con gái của Shark Bình liền nắm lấy tay của nữ diễn viên.

Có thể bạn chưa biết:

Dù chỉ là hành động nhỏ, thế nhưng cư dân mạng cho rằng mối quan hệ giữa diễn viên Phương Oanh và các con riêng của người tình khá tốt. Một số người cho rằng cách mà cô bé chủ động nắm lấy tay Phương Oanh cho thấy các con của “Cá mập” xem người yêu của bố như người thân trong nhà.

Trước đó, Shark Bình từng chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh anh cùng Phương Oanh và hai con cùng ăn tối. Trong ảnh, Shark Bình tươi cười cụng ly với người yêu, hai con ngồi bên cạnh. Đặc biệt con gái của Shark Bình tương tác với Phương Oanh khá tốt khi cô bé còn đưa hai ngón tay lên tạo dáng chụp ảnh.

Từ những hình ảnh trên, có thể thấy mối quan hệ giữa Shark Bình, bạn gái và hai đứa trẻ vẫn rất tốt đẹp sau nhiều lùm xùm liên quan đến vấn đề ly hôn giữa nam doanh nhân và vợ cũ.

Sau khi chính thức hoàn thành thủ tục ly hôn với vợ cũ là doanh nhân Đào Lan Hương, doanh nhân 42 tuổi vẫn tiếp tục sánh đôi cùng Phương Oanh và cho đến thời điểm này cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Tuy vấp phải những lời chỉ trích và ý kiến trái chiều trên mạng xã hội nhưng Shark Bình luôn sẵn sàng đáp trả để bảo vệ tình yêu của mình và bảo vệ Phương Oanh.

Hiện tại, sau ồn ào chuyện đời tư, Phương Oanh không còn xuất hiện trên các phim của VFC hay các chương trình giải trí của VTV.

Vừa qua, Phương Oanh bất ngờ trình làng MV ca nhạc cover một bài hát nổi tiếng của Trung Quốc và nhận được nhiều lời chúc từ đồng nghiệp, bạn bè và người hâm mộ. Ngoài ra, nữ diễn viên sinh năm 1989 cũng tập trung vào mảng kinh doanh và cũng không tham dự các sự kiện trong làng giải trí.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button