Con trai bà Nguyễn Phương Hằng có động thái mới

Ông Nguyễn Quang Tuấn, con trai bà Nguyễn Phương Hằng đã gởi đơn đến các cơ quan chức năng đề nghị cho mẹ ông được tại ngoại trước khi ra tòa.

Ngày 23/3, một nguồn tin cho biết con trai riêng của bà Nguyễn Phương Hằng – nguyên tổng giám đốc Công ty CP Đại Nam, ông Nguyễn Quang Tuấn đã gửi đơn đến VKSND và Công an TP HCM với nội dung xin cho bà Nguyễn Phương Hằng được tại ngoại.

Có thể bạn chưa biết:

Trong đơn, ông Tuấn xin cho bà Phương Hằng được tại ngoại về sống tại nhà riêng (số 6 Nguyễn Thông, quận 3 hoặc tại  số 17-19 Ngô Đức Kế, quận 1, TP HCM).

Ông Tuấn trình bày rằng, bà Hằng đã nhận thức được sai phạm, đã khai nhận hành vi phạm tội như các kết luận của điều tra vụ án. Hiện tại, những người liên quan giúp sức cho bà Hằng đã bị khởi tố và vụ án đang được điều tra mở rộng.

Theo ông Tuấn, trong quá trình điều tra mẹ ông đã thành khẩn khai nhận hành vi dẫn đến phạm tội của mình, bà Nguyễn Phương Hằng đã nhận thức được sai phạm và có cam kết không tái phạm.

Ngoài ra, ông Tuấn còn cho biết bà Hằng phạm tội lần đầu, có nhiều đóng góp cho xã hội bằng việc từ thiện, có quỹ từ thiện riêng để mổ tim cho trẻ em nghèo…

Ông Tuấn cam kết sẽ giám hát hành vi, sinh hoạt của bà Nguyễn Phương Hằng, nhắc nhở để bà Hằng không tiếp tục có hành vi sai phạm pháp luật.

Bên cạnh đó, con trai nguyên tổng giám đốc Công ty CP Đại Nam bảo đảm rằng mẹ ông sẽ có mặt theo đúng thời gian, địa điểm ghi trong giấy triệu tập mà các cơ quan chức năng ấn định, chấp hành đầy đủ những quy định về tố tụng của pháp luật.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button