Con trai bầu Hiển chăm con khéo đến chị em còn ghen tị

Con trai bầu Hiển, Đỗ Quang Vinh luôn dành nhiều thời gian để chơi đùa cùng cặp em bé song sinh của mình. Trên trang cá nhân đạt 100.000 lượt theo dõi, anh chàng ngoài khoe ảnh bản thân thì còn rất nhiều lần chia sẻ hình ảnh các con mình.

Sinh ra trong gia đình giàu có, các con của Đỗ Quang Vinh luôn được ngồi trên xế hộp siêu xịn, với nội thất đầy đủ để giải trí mỗi lần đến trường.

Có thể bạn chưa biết:

Các chú bé được bố đưa đến trường nên tíu tít cười nói chuyện cùng bố. Những hình ảnh hết sức giản dị, bình yên của bố con Quang Vinh luôn được cộng đồng mạng ngưỡng mộ và khen ngợi.

Đỗ Quang Vinh cũng chia sẻ về cách dạy con của mình với cộng đồng mạng, theo anh chàng, những phẩm chất cần thiết mà mình muốn dạy con là sự tự lập, mạnh mẽ và đặc biệt là sự lễ phép.

Bận rộn với công việc là thế nhưng mỗi khi có thời gian rảnh, anh chàng đều đưa các con đi du lịch để chúng được gần bố.
Chàng thiếu gia liên tục chia sẻ những hình ảnh chăm sóc hai con trông chuyên nghiệp và tỉ mỉ không khác các chị em phụ nữ

Cả hai nhóc tỳ đều được bộ yêu thương và dành tặng những điều tuyệt vời nhất trong cuộc sống

Được biết, cặp song sinh của Đỗ Quang Vinh có tên ở nhà lần lượt là Gấu và Thỏ, cả hai em bé đều rất dễ thương. Vì sinh ra trong nhung lụa nên hai em bé đều được đầu tư và có cuộc sống đầy đủ vật chất. Con trai Bầu Hiển cũng luôn dành thời gian để yêu thương và bù đắp tinh thần cho các con. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button