Công Lý bật khóc vì không có tiền cho con trai đi du học nước ngoài

Anh Công Lý đã khóc và bảo bố không có tiền cho con đi du học. Nhưng hy vọng cuối năm anh khỏe hơn có thể đi làm và có tiền cho con trai đi học.

MC Thảo Vân là vợ cũ của NSND Công Lý. Cặp đôi chia tay nhau sau 6 năm chung sống và có với nhau một cậu con trai tên Gia Bảo, ở nhà tên thường gọi là Tít. Cu cậu đang học lớp 12 và cuối năm nay sẽ học xong và mong muốn được đi du học.

Có thể bạn chưa đọc:

Con trai Công Lý đến chúc tết bố và cho biết sẽ sang Đức du học

Tối ngày 24/1, MC Thảo Vân chia sẻ trên trang cá nhân của mình rằng con trai đã đến chúc tết ông bà nội và bố. Điều này khiến người mẹ như cô rất vui vì con trai hiểu chuyện.

Còn về phía NSND Công Lý, anh đã kết hôn với Ngọc Hà, hai người hiện đang sống rất tình cảm. Ngọc Hà – vợ Công Lý hiện tại cho biết rằng, mỗi lần con gái và con trai đến thăm thì anh đều rất mừng và không lỡ rời xa. Cô chia sẻ: “Tết năm nay, khi hai cháu đến chơi, con trai Gia Bảo nói rằng bố cuối năm nay sau khi kết thúc lớp 12 con dự định sẽ đi du học ở Đức”. Anh Công Lý đã khóc và bảo bố không có tiền cho con đi du học. Nhưng hy vọng cuối năm anh khỏe hơn có thể đi làm và có tiền cho con trai đi học. 

Công Lý, NSND Công Lý, con trai nghệ sĩ công lý

Con trai đến thăm ông bà nội và bố

Cả MC Thảo Vân và bạn bè, đồng nghiệp cùng những người hâm mộ NSND Công Lý cũng dành những lời thăm hỏi, động viên, mong anh sớm phục hồi sức khỏe và quay lại với nhiều vai diễn hơn.

MC Thảo Vân một mình nuôi dưỡng con trai, cậu bé tự lập và có thể chăm sóc bản thân tốt

Hiện tại Thảo Vân vẫn một mình nuôi dưỡng Gia Bảo trong nhiều năm qua. Hai mẹ con thường xuyên đăng hình ảnh chụp cùng nhau lên mạng xã hội. Thảo Vân chia sẻ Tít là một người con tình cảm, hiếu thảo, luôn biết yêu thương gia đình.

MC Thảo Vân và con trai Gia Bảo

Con trai Gia Bảo chính là động lực để MC Thảo Vân cố gắng hơn mỗi ngày

Thảo Vân tâm sự rằng con trai chính là động lực, niềm vui trong cuộc sống của mình. Cô và NSND Công Lý đều cố gắng yêu thương, chăm sóc con trai nhiều nhất để con không cảm thấy thiếu thốn tình cảm hoặc tủi thân. Về phía Tít, cậu bé thường ghé thăm ông bà nội và bố.

Tít được giáo dục lối sống tự lập từ nhỏ do bố mẹ chia tay, cậu ở với mẹ và mẹ thì khá là bận. Cậu có thể tự nấu ăn, tự lập mỗi lúc mẹ bận. Còn NSND Công Lý thì bị đột quỵ năm 2021, đến nay dù điều trị đã lâu nhưng vẫn chưa khỏi hẳn. Vì thế anh chỉ có thể tham gia các vai diễn ngắn.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button