Cầu thủ bóng đá Công Phượng đầu quân cho câu lạc bộ của Nhật Bản

Những thông tin chuyển nhượng của các cầu thủ bóng đá luôn được giới trẻ yêu thích bóng đá quan tâm. Hôm nay chúng tôi sẽ cung cấp đến bạn những thông tin mới nhất về cầu thủ bóng đá Công Phượng, mời bạn theo dõi nhé!

Sự thật về thông tin Phượng sắp xuất ngoại

Anh ta là một cầu thủ bóng đá trẻ 27 tuổi được sinh ra tại vùng đất quê Bác mang tên Nghệ An. Chàng trai này còn được biết đến với cái tên CP10.  

Sự nghiệp bóng đá của anh ta khá thuận lợi và phát triển. Gần đây, nhiều thông tin họ rằng anh ta chuẩn bị xuất ngoại. Vậy sự thật về những thông tin chuyển nhượng đó ra sao, chúng ta cùng tìm hiểu ở phần sau nhé!

Chàng trai xứ Nghệ đầy bản lĩnh và tài năng
Chàng trai xứ Nghệ đầy bản lĩnh và tài năng

CP10 kết thúc hợp đồng với câu lạc bộ bóng đá HAGL và có những dự định mới 

Khi giải bóng đá V-League 2022 kết thúc cũng là lúc chàng trai 27 tuổi kết thúc hợp đồng với câu lạc bộ bóng đá HAGL. Vậy sau khi kết thúc hợp đồng, anh ta đã có những dự định gì, chúng ta cùng tìm hiểu sâu nhé!

Sự nghiệp của tiền đạo trẻ ở Hoàng Anh Gia Lai

Công Phượng may mắn được tham gia đá  trong mùa giải đấu tiên của đội bóng Hoàng Anh Gia Lai. Anh cũng là cầu thủ được giao trọng trách đá chính. Qua đó có thể thấy được tài năng và bản lĩnh của chàng trai xứ nghệ này.

Những năm ở HAGl, chàng trai 27 tuổi đã có những thành công nhất định. Nhưng cũng đã đến lúc hợp đồng kết thúc, anh ra đã có những dự định mới nào, cùng chúng tôi tìm hiểu ở phần sau nhé!

Chàng trai xứ Nghệ trong mùa áo Hoàng Anh Gia Lai
Chàng trai xứ Nghệ trong mùa áo Hoàng Anh Gia Lai

Công Phượng đầu quân cho câu lạc bộ Yokohama của Nhật Bản 

Yokohama là một câu lạc bộ bóng đá đã giành được ngôi vị Á quân khi thi đấu ở J.League. Câu lạc bộ bóng đá này nhắm đến mục tiêu Công Phượng nhằm phát triển đội hình vững mạnh để tiến lên một vị trí cao hơn trong mùa giải 2023.

Theo nhiều nguồn thông tin thì chàng trai sinh năm 1995 này đang dưỡng thương và chắc chắn sẽ xuất ngoại đến tham gia vào Yokohama ở năm tới. Đây là một cơ hội tốt đối với anh, anh có cơ hội được tỏa sáng hơn nữa. 

Đồng thời đây cũng là niềm tự hào của nhiều fan hâm mộ bóng đá Việt Nam khi cầu thủ bóng đá của Việt Nam được xuất ngoại.

Có thể lựa chọn xuất ngoại là một lựa chọn sáng suốt của anh, bởi anh sẽ có điều kiện để học hỏi và phát triển tài năng của mình hơn nữa. Chắc chắn rằng, mọi người và đặc biệt là thầy Park sẽ ủng hộ quyết định của anh.

Vào năm 2016, chàng trai CP10 cũng đã từng tham gia thi đấu cho câu lạc bộ bóng đá Mito Hollyhock. Tuy nhiên, 1 năm thì đấu ở đây, anh ta không ghi lại được nhiều ấn tượng. 

Chàng trai 27 tuổi từng khoác màu áo của Mito Hollyhock xứ sở mặt trời mọc
Chàng trai 27 tuổi từng khoác màu áo của Mito Hollyhock xứ sở mặt trời mọc

Liệu rằng sắp tới đây, khi trở lại với đất nước mặt trời mọc này, anh ta sẽ làm nên chiến tích nào hay không. Chúng ta cùng chờ đợi những bất ngờ sẽ xảy ra nhé 

Bên cạnh thông tin chán sút xứ nghệ xuất ngoại thì chàng trai này được huấn luyện viên Park Hang Seo triệu tập cho mùa giải AFF Cup sắp tới. Vậy anh ta đã có động thái gì trước sự việc này, chúng ta cùng theo dõi phần sau nhé! 

Công Phượng chủ động gọi điện cho huấn luyện viên Park xin rút khỏi AFF Cup 2022

Vào tháng 9/2022, chàng trai này đã chủ động liên lạc với huấn luyện viên Park để xin không tham gia AFF Cup 2022.

Anh chàng không tham gia AFF Cup 2022 vì lí do gia đình

Điều này đã được huấn luyện viên xác nhận trước phóng viên. Ông nói rằng cậu ta rất giỏi nhưng cậu ta đã  xin phép nghỉ vì lý do gia đình. Ông Park cũng đã trao đổi với liên đoàn bóng đá Việt Nam và được chấp thuận không triệu tập Công Phượng

Tuy thiếu vắng chàng trai xứ nghệ này ở mùa giải AFF Cup, đội bóng sẽ thiếu hụt đi một nhân tài. Nhưng chúng tôi tin rằng đội tuyển quốc gia Việt Nam vẫn sẽ ghi được nhiều bàn thắng, làm nên nhiều chiến tích. 

Trong tay ông Park Hang Seo vẫn còn nhiều học trò xuất sắc ở vị trí tiền đạo. Đó là các chàng trai như Tuấn Hải, Văn Toàn, Phan Văn Đức….

Thầy trò huấn luyện viên Park Hang seo và cầu thủ Công Phượng
Thầy trò huấn luyện viên Park Hang seo và cầu thủ Công Phượng

Công Phượng sẽ tới CLB tại Nhật Bản vào đầu năm tới

Như vậy thì hiện tại Công Phượng đang có mặt ở Việt Nam nhưng không tham gia vào AFF Cup 2022 vì lý do cá nhân. Vào đầu năm tới đây, chàng trai này sẽ đến với xứ sở hoa anh đào để phát triển con đường bóng đá của mình tại câu lạc bộ bóng đá Yokohama. 

Chúng tôi đã giúp bạn được khám phá những thông tin nói nhất từ cầu thủ bóng đá Công Phượng. Chúng tôi mong rằng những  thông tin mà chúng tôi cung cấp là những nóng hổi nhất đối với bạn. Chúng tôi sẽ còn cập Nhật những tin tức mới nhất về cầu thủ này, cùng theo dõi nhé!

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button