Công Phượng ngồi dự bị tại đội bóng Nhật Bản

Cầu thủ Công Phượng được đăng ký tham gia thi đấu nhưng anh lại không có cơ hội ra sân trong màu áo Yokohama. Cầu thủ này đã phải ngồi ở hàng ghế dự bị và chứng kiến các đồng đội của mình nhận trận thua đáng buồn.

Chân sút Công Phượng ngồi ở hàng ghế dự bị trong trận đấu 

Chân sút sao vàng Công Phượng của nước ta đã được Yokohama đưa vào danh sách tham gia thi đấu. Tuy nhiên, cầu thủ này đã không có cơ hội để tham gia tranh tài chính thức và liên tục phải ngồi ở hàng ghế dự bị. Trận đấu được diễn ra vào chiều hôm qua và đội Yokohama thua chủ nhà 1-3.

Công Phượng ngồi ghế dự bị trận Yokohama thua ngược khiến fan tò mò

Công Phượng từng là chân sút được đánh giá cao khi thi đấu cho các câu lạc bộ nước ta. Ngay cả trận đấu đầu tiên anh gia quân đá chính cho Yokohama đã nhận được sự yêu mến rất nhiều của khán giả và fan hâm mộ. Chân sút này còn liên tục được fan xin chữ ký sau trận đấu.

Đây cũng chính là niềm vinh dự để anh có thể tham gia tranh tài tốt hơn ở đấu trường chuyên nghiệp cùng đồng đội Yokohama. Tuy nhiên, điều đáng tiếc nhất đó chính là cầu thủ này đã không có được cơ hội để ra sân trong trận đấu gần đây.

Anh đã phải ngồi ở hàng ghế dự bị và không thể vào chân một phút nào. Bên cạnh đó, cầu thủ này phải chứng kiến cảnh đồng đội nhà của mình bại trận khi thua 2 bàn.

Công Phượng dự bị trong trận Yokohama thua khiến fan rất tò mò
Công Phượng dự bị trong trận Yokohama thua khiến fan rất tò mò

Tiền đạo Công Phượng được lọt vào danh sách thi đấu

Tiền đạo Công Phượng đã được lọt vào danh sách đăng ký thi đấu của Yokohama. Tuy nhiên, điều khiến không ít các cổ động viên cảm thấy bất ngờ đó là việc cầu thủ này không được vào sân tham gia chạm bóng.

Anh ngồi ghế dự bị suốt toàn bộ cuộc khởi tranh vào chiều 8/3, khi Yokohama FC thua chủ nhà là câu lạc bộ Sanfecce Hiroshima 1-3. Đội bóng Yokohama của anh đã tham gia ở J-League Cup 2023 và hầu hết chưa thực sự tạo ra được những ấn tượng quá đặc biệt.

Bên cạnh đó, mùa giải bóng đá J-League Cup được xem như sân chơi cho những cầu thủ dự bị của các đội bóng có thể so tài thi đấu. Hơn nữa, đây là cơ hội để các cầu thủ có thể ra sân tập luyện khả năng thi đấu cho chính mình.

Tiền đạo Công Phượng được lọt vào danh sách thi đấu
Tiền đạo Công Phượng được lọt vào danh sách thi đấu

Công Phượng trở thành chân sút dự bị cho đội Yokohama

Nhiều fan hâm mộ Việt Nam cảm thấy khá bức xúc khi cầu thủ nước mình liên tục phải ngồi ở hàng ghế dự bị Tuy nhiên, nhà cầm quân Yokohama đã chọn ra 18 cái tên từng được đăng ký ở trận thua Kashima Antlers để lập danh sách đăng ký tham gia tranh tài.

Những chân sút này đã có thành tích thi đấu không được thuận lợi ở vòng ba J-League 1 2023 và được xếp vào mùa giải để tạo cơ hội luyện tập. Tuy nhiên, chân sút Việt Nam đã được đăng ký trong một trận chính thức cùng CLB mới tuy vậy, anh không thuộc đội hình ra sân đá chính trong trận đấu.

Yokohama để Công Phượng ở hàng ghế chờ

Hầu hết trong cả trận đấu này, các cầu thủ Yokohama được chọn lọc đều đang thể hiện sức lực yếu đuối trên sân cỏ. Không những thế, đội bóng này đang có nhiều nhân tố không mấy xuất sắc và ra sân tranh tài chưa thực sự quyết liệt dẫn đến kết quả trận thua 1-3 gây thất vọng.

Tuy nhiên, nhiều CĐV cảm thấy buồn vì việc cầu thủ Công Phượng không thể góp mặt để ra sân. Dù là nhân tố mới nhưng anh đã chơi bóng rất tốt và cố gắng hết mức để chơi thăng hoa hơn. 

Trong trận đấu vừa qua, đội bóng Yokohama sử dụng toàn bộ năm quyền thay người ra sân. Tuy nhiên, cơ hội này thực sự đã không thể đến với chân sút nước ta. Chưa kể đến, tiền đạo của Hoàng Anh Gia Lai đã chứng kiến một trận đấu thua thảm của Yokohama.

Yokohama để Công Phượng ở hàng ghế chờ
Yokohama để Công Phượng ở hàng ghế chờ

Sự yếu thế của Yokohama

Sang hiệp hai, thế trận vẫn không thể nghiêng về các cầu thủ Yokohama và họ đã chấp nhận những bàn thua đáng tiếc. Các cầu thủ Yokohama bất ngờ mở tỷ số ở phút 59 nhờ vào pha lập công của Keijiro Ogawa.

Anh đã thể hiện vai trò quan trọng của mình trên sân cỏ thông qua việc đi bóng nỗ lực bên cánh phải. Nhờ vậy, chân sút này đã tận dụng thời cơ rồi căng ngang vào trong để tạo cơ hội cho đội bóng nhà. 

Tuy nhiên, đồng đội của Công Phượng là thủ môn Goro Kawanami đẩy bóng không tốt giúp Mauricio Caprini đệm bóng nhanh chóng và mở ra pha xé lưới đẹp mắt.

Đến phút 81 của trận đấu, hậu vệ Yokohama không theo kèm được chân sút Sho Sasaki và tạo thời cơ để cầu thủ đối phương đánh đầu. Trung vệ này đã tạo nên pha bóng chuẩn xác và nâng tỷ số lên đến 2-1. Dường như trong thời gian này đội bóng Yokohama không còn đủ sức để kéo lại tỷ số chung cuộc. 

Sự yếu thế của Yokohama
Sự yếu thế của Yokohama

Các chân sút đồng đội của Công Phượng cảm thấy chán ngán trong trận đấu này và liên tục thể hiện sự yếu thế của bản thân. Nhờ vậy, đối phương ghi được chung cuộc kết quả 3-1 và chễm trệ đứng thứ ba bảng C J-League Cup 2023.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button