Công ty quản lý của Park Min Young bị khám xét, fan lo lắng sự nghiệp của nữ diễn viên bị đóng băng

Nhiều người đặt ra nghi vấn cảnh sát bất ngờ khám xét công ty quản lý của Park Min Young vì những liên quan đến bạn trai cũ của nữ diễn viên

Tối ngày 10/11, công ty giải trí nổi tiếng Hàn Quốc Hook Entertaiment bất ngờ bị phía cảnh sát khám xét văn phòng và tịch thu nhiều bằng chứng để điều tra. Bởi vì ở xứ sở Kim Chi, việc một công ty giải trí bị điều tra như thế này là điều rất hiếm gặp, cho dù trước đó YG Entertaiment có nhiều nghệ sĩ vướng vòng lao lý thì cũng chưa từng bị điều tra như vậy. Chính vì thế mà sự việc công ty của nữ diễn viên Park Min Young bị điều tra đang nhận được sự quan tâm của công đảo công chúng.

Cảnh sát Quốc gia Hàn Quốc khám xét văn phòng của Hook Entertainment suốt 5 giờ đồng hồ
Nhiều bằng chứng bị phái cảnh sát tịch thu để điều tra

Có thể bạn chưa đọc: 

Park Min Young là nghệ sĩ của Hook Entertainment nên không tránh khỏi bị ảnh hưởng

Lý do công ty Hook Entertaiment bị điều tra đến nay vẫn chưa được phía cảnh sát tiết lộ. Tuy nhiêu, nhiều người cho rằng sự việc lần này chắc chắn không hề đơn giản. Có nhiều nghi vấn cho rằng vụ điều tra này có liên quan đến bạn trai cũ đại gia của Park Min Young sau những khoản nợ khổng lồ của anh ta. Phía người hâm mộ thì ra sức bảo vệ nữ diễn viên khỏi những nghi ngờ vô căn cứ này, bởi lẽ những tin đồn này sẽ ảnh hưởng đến danh tiếng cũng như sự nghiệp của cô.

Park Min Young từng bị bắt gặp đang hẹn hò bí mật với bạn trai đại gia

Trước đó, Park Min Young từng bị Dispatch tung loạt bằng chứng cô đang hẹn hò cùng bạn trai đại gia. Tuy nhiên, sau đó không lâu cặp đôi thông báo đã chia tay với lý do bạn trai đại gia không muốn những vấn đề xung quanh mình làm ảnh hưởng đến sự nghiệp của nữ diễn viên. Mặc dù đến nay Park Min Young đã chia tay bạn trai, nhưng việc công ty quản lý của cô đang bị điều tra khiến nữ diễn viên không tránh khỏi liên đới.

Những nghê sĩ nổi tiếng do Hook Entertainment quản lý

Hook Entertainment là công ty giải trí nổi tiếng quản lý nhiều nghệ sĩ tài năng như Park Min Young, nam diễn viên kiêm ca sĩ Lee Seung Gi, nam diễn viên Lee Seo Jin, nữ diễn viên Yoon Yeo Jeong – diễn viên đầu tiên của Hàn Quốc đoạt giải Oscar,… Sau vụ điều tra này, chắc chắn công ty giải trí này sẽ bị ảnh hưởng không nhỏ, người hâm mộ chỉ mong sự nghiệp và các dự án phim ảnh, âm nhạc của các nghệ sĩ vẫn được tiếp tục và không bị giới hạn hoạt động.

Xem thêm:

Nguồn tham khảo: https://vnexpress.net/cong-ty-quan-ly-park-min-young-bi-canh-sat-kham-xet-4534752.html

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button