Cristiano Ronaldo bị buộc tội đập điện thoại của Fan

Cristiano Ronaldo bị buộc tội vì vi phạm các nguyên tắc của FA sau khi siêu sao của Manchester United có hành động đập điện thoại của của một fan nhí xuống đất

Một phút nóng giận với fan nhí của Everton khiến đội trưởng của Bồ Đào Nha đối diện với những hình phạt từ FA

Hình ảnh Ronaldo đập điện thoại fan nhí được các CĐV ghi lại buộc tội
Hình ảnh Ronaldo đập điện thoại fan nhí được các CĐV ghi lại

Xem thông tin World Cup 2022 tại chuyên mục : World Cup

Cristiano Ronaldo bị buộc tội vì vi phạm các nguyên tắc của FA

Theo đó, sau trận thua 0-1 trên sân nhà của Everton vào tháng 4 năm nay, hàng nghìn các CĐV đã bắt gặp khoảnh khắc nóng giận của Ronaldo. Anh đã vung tay đập vỡ chiếc điện thoại của một fan nhí sau khi cậu bé này muốn chụp hình cùng với mình.

Hình ảnh nhanh chóng được lan truyền trên các nền tảng mạng xã hội với những tiêu đề cùng với cảm xúc phẫn nộ. Nhiều bình luận tiêu cực nhắm đến cựu siêu sao của Real Madrid và xem đó là một hình tượng đáng xấu hổ.

Ngay lập tức, Ronaldo đã lên tiếng công khai xin lỗi cậu bé và gia đình cậu nhưng cảnh sát Merseyside đã phát đi một cảnh báo về cáo buộc tội  hành hung và gây thiệt hại hình sự. Để làm rõ mọi chuyện, FA cũng đã tiến hành điều tra.

Một phát ngôn viên đã xác nhận vào ngày hôm nay: “Cristiano Ronaldo đã bị buộc tội vi phạm Luật E3 của FA vì một sự cố diễn ra sau trận đấu tại Premier League của Manchester United FC với Everton vào thứ Bảy ngày 9 tháng 4 năm 2022.”

“Đây được xem là hành vi không đúng mực và bạo lực.”

Luật E3 của FA quy định “người tham gia trận đấu luôn phải tuân thủ mọi quy định vì lợi ích tốt nhất của cộng đồng”

“Bất kỳ hành vi bạo lực nào hoặc chơi xấu nghiêm trọng, lời nói hoặc hành vi đe dọa, lăng mạ, khiếm nhã hoặc xúc phạm đều sẽ bị xử phạt theo nguyên tắc của FA.”

Hình ảnh Ronaldo trên đường rời sân Goodison Park sau trận thua 0-1 trước Everton socolive
Hình ảnh Ronaldo trên đường rời sân Goodison Park sau trận thua 0-1 trước Everton

Fan hâm mộ nói gì về Ronaldo

Mẹ của Jacob, bà Sarah Kelly đã lên tiếng về vụ việc vào thời điểm đó và kể về việc Ronaldo đã gọi điện cho cô ấy để xin lỗi.

Jacob chia sẻ: “Cháu rất ngưỡng mộ Ronaldo nhưng anh ấy đã không làm gương trong ngày hôm đó.”

Trong một bài đăng trực tuyến sau vụ việc, Ronaldo cho biết: “Không bao giờ dễ dàng đối mặt với cảm xúc trong những khoảnh khắc khó khăn như những gì chúng tôi đang phải đối mặt. Tuy nhiên, tôi luôn phải tôn trọng, kiên nhẫn và làm gương cho tất cả các bạn trẻ yêu thích bóng đá.”

“Tôi muốn xin lỗi vì sự bộc phát của mình và nếu có thể, tôi muốn mời cổ động viên này đến xem một trận đấu tại Old Trafford như một món quà gửi tới cậu bé.”

Trả lời về cáo buộc của FA vào ngày hôm nay, một phát ngôn viên của Manchester United cho biết: “Chúng tôi ghi nhận thông báo của FA liên quan đến Cristiano Ronaldo. Chúng tôi sẽ hỗ trợ cầu thủ của mình tuân thủ theo những quy định cũng như cáo cuộc từ phía FA.”

Về tình hình nội bộ, lời xin lỗi chân thành và kịp thời của Ronaldo đã giúp anh thoát được án phạt từ phía ban lãnh đạo. Theo đó, giới chủ Mỹ hoàn toàn hài lòng về cách xử lý tình huống của siêu sao 37 tuổi, đồng thời cũng xóa bỏ án phạt cấm thi đấu một số trận dành cho đội trưởng Bồ Đào Nha.

Tuy nhiên, phía FA vẫn đang cân nhắc một án phạt thích đáng dành cho Ronaldo. Nặng nhất có thể là lệnh cấm thi đấu trong những trận đấu sắp tới của Manchester United tại Ngoại Hạng Anh nếu gia đình của cậu bé không chấp nhận lời xin lỗi từ Cristiano.

May mắn đã mỉm cười với cầu thủ 37 tuổi khi bà Sarah Kelly chấp nhận lời xin lỗi và cũng đã không thể kiềm được nước mắt khi nhận được cuộc gọi từ chính Ronaldo.

bà Sarah Kelly và cậu con trai Jacob bị Ronaldo đập vỡ điện thoại xem world cup socolive
bà Sarah Kelly và cậu con trai Jacob bị Ronaldo đập vỡ điện thoại

Xem World Cup 2022 tại Socolive không mất phí, không giật lag

Socolive Trực Tiếp Bóng Đá 247
Socolive Trực Tiếp Bóng Đá 247

Socolive là chuyên trang trực tuyến hàng loạt các giải bóng đá trực tiếp siêu mượt, mang đến những trải nghiệm chất lượng nhất cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Socolive luôn cập nhật nhanh chóng các thông tin mới nhất về thể thao nói chung và bóng đá nói riêng.

Nếu bạn đang tìm một nơi để xem World Cup Socolive với hình ảnh căng đét thì đừng bỏ qua Socolive nhé! Tất tần tật các trận đấu đỉnh cao nhất đều có tại đây.

Link xem World Cup Qatar 2022

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button