Croatia dằn mặt Canada: BẤT NGỜ chưa mấy thằng nhóc, đừng coi thường GIÀ GÂN

Croatia dằn mặt Canada: mua vé máy bay sớm mời mấy đứa nhỏ về nhà

Mấy lão già gân Croatia dằn mặt Canada trong trận cầu nảy lửa vào đêm 27/11. Bài học rút ra cho các tuyển thủ trẻ là chờ nên xem thường những tay lão làng trong giới bóng đá nếu không muốn nhận về kết quả cay đắng 4-1 như Canada. Socolive sẽ tường thuật lại toàn bộ diễn biến hấp dẫn của những lão tướng Croatia.

Xem thêm:

croatia dằn mặt canada
Croatia dằn mặt Canada với tỷ số 4-1

Croatia dằn mặt Canada: lội ngược dòng 2-1 ngay từ hiệp 1

Trọng tài người Uruguay Andres Matonte thổi còi khai cuộc, Croatia là người giao bóng trước. Ngay đầu trận ở phút thứ hai, Alphonso Davies đã xuất thần đánh đầu tung lưới tuyển Croatia.

croatia dằn mặt canada
Davies sút tung lưới mấy ông già Croatia ngay phút thứ 7

Những cầu thủ già nua của Croatia  bất ngờ bị dàn cầu thủ trẻ Canada dắt mũi trong những pha bức tốc 2 bên cánh.

croatia dằn mặt canada
Húc đầu nè, bất ngờ chưa mấy ông già?

Luka Modric luôn là trạm trung chuyển của những pha lên bóng bên phía tuyển Croatia bất kể là bóng sệt hay bổng. Điều này càng tuyệt vời hơn với cơ thể già nua của cầu thủ đã 37 tuổi.

croatia dằn mặt canada
Luka Modric già nua ở tuổi 37 vẫn sung mãn ra trận

Tuyển Croatia đang kiểm soát bóng nhưng Canada vẫn rất lợi hại trong những pha phản công của mình nhờ tốc độ từ hai cánh của Davies và Buchanan. Kramaric đã sút tung lưới Canada trong pha đối mặt có thủ môn nhưng anh đã rơi vào thế việt vị lúc nhận bóng từ Modric.

croatia dằn mặt canada
Canada có lợi thế về sức trẻ

Kramaric chiến thắng trong pha đối mặt mang thủ môn của Canada, gỡ hòa 1-1 cho tuyển Croatia vào phút thứ 37. Chỉ 7 phút sau, Livaja tung cú sút chìm trong khoảng ngoài vòng cấm vô cùng hiểm hóc, nâng tỷ số 2-1 cho tuyển Croatia.

croatia dằn mặt canada
Croatia đang gặp bế tắc?

Croatia đã sở hữu màn lội ngược dòng ngoạn mục để tam thời dẫn trước Canada 2-1. Hiệp hai hứa hẹn sẽ càng hấp dẫn hơn vì Canada không còn đường lui và buộc phải phấn đấu tấn công liên tiếp.

croatia dằn mặt canada
Không hề, đừng tưởng bở nhé

Croatia dằn mặt Canada: Mấy ông già ghi thêm 2 bàn cảnh cáo

Osorio, cầu thủ vừa vào sân trong khoảng đầu hiệp hai tung cú sút chéo góc đưa bóng đi sát cầu môn Croatia, bỏ lỡ một thời cơ san bằng tỷ số cho Canada.

croatia dằn mặt canada
Croatia dằn mặt Canada, lội ngược dòng 2-1 ở hiệp 1

Modric chuyền bóng cho Kramaric tung cú sút cực mạnh trong vòng cấm nhưng thủ môn Borjan đã kịp thời cản phá. Nhân cơ hội có lợi thế về tỷ số, các cầu thủ Croatia hưng phấn và chơi bóng linh hoạt hơn hẳn trong các pha phản công cũng như phòng vệ.

croatia dằn mặt canada
Croatia dằn mặt Canada tiếp ở hiệp 2

Những cầu thủ Croatia chủ động pressing ngay trên phần sân đối phương hạn chế những pha lên bóng của Canada. Phút thứ 70, Kramaric ghi bàn thắng thứ 2 cho riêng mình sau khi khống chế bóng tốt trước hậu vệ Canada rồi sút tung lưới thủ môn Borjan.

croatia dằn mặt canada
Với bàn thắng thứ 3 ở những phút cuối

Chỉ còn hơn 10 phút để cho các cầu thủ Canada nuôi hy vọng kiếm tìm bàn thắng để không bị loại sớm nhưng các cầu thủ trẻ còn quá non nớt khi đối đầu sở hữu dàn cầu thủ đầy kinh nghiệm của Croatia.

croatia dằn mặt canada
Các cầu thủ trẻ Canada còn quá non nớt khi Croatia dằn mặt Canada

Croatia vẫn chưa muốn tha cho Canada khi ở phút bù giờ thứ 4, Orsic chuyền xuất thần cho Majer sút tung lưới trống của Canada, nâng tỷ số lên 4-1.

croatia dằn mặt canada
Vẫn là Croatia dằn mặt Canada ở những phút bù giờ

Croatia dằn mặt Canada trong trận cầu nghẹt thở với tỷ số 4-1. Sự non nớt của các cầu thủ trẻ Canada khiến cho họ mất tinh thần khi bị lội ngược dòng. Đồng thời Socolive cũng thấy Canada trở nên hưng phấn thái quá khi dẫn bàn ngay từ đầu trận, dẫn đến kết quả thua cuộc đáng tiếc.

Tin HOT: NGHẸT THỞ Đức cầm hòa Tây Ban Nha khiến bảng đấu thêm phần GAY CẤN

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button