Croatia vs Maroc: Kỳ phùng địch thủ tái đấu

Croatia vs Maroc là hai đội tuyển sẽ tham gia tranh giải 3 trong mùa World Cup 2022. Các đội bóng này đã thi đấu rất tốt tuy nhiên họ đều thua trước các ông lớn của giải đấu và ngậm ngùi tranh hạng 3. Hãy cùng tham khảo qua những nhận định sau đây để dự đoán kết quả tỉ số. 

Hạng 3 thuộc về tay ai: Croatia hay Maroc

Croatia vs Maroc sẽ có cuộc đối đầu trực tiếp để tìm ra đội xếp thứ 3 mùa World Cup 2022. Dù tuột mất tấm vé tham dự vòng chung kết nhưng vị trí thứ 3 này luôn hấp dẫn nhiều đội tuyển. Họ sẽ có cuộc tranh tài vào lúc 22h00 ngày 17/12 theo giờ Việt Nam. 

Thống kê về thành tựu đội tuyển Croatia 

Croatia là đội bóng khá nổi bật trong mùa World cup 2022. Tuy những lượt trận đầu tiên các chân sút nước này đã không thể ghi được bàn thắng đầu tiên nào nhưng họ đã có những cú đột phá trong các vòng đấu loại trực tiếp. 

Nhiều cổ động viên còn lo lắng khi thành tích của Croatia ở những vòng đầu tiên không hề khả quan. Họ tham gia 10 trận đấu loại trực tiếp tại World Cup nhưng đã không thể phá lưới của đội bạn. 

Những ánh mắt kinh ngạc cũng đổ dồn về đội tuyển này khi họ cũng chỉ  thủng lưới ít nhất một lần trong 8 lượt trận gần nhất mùa World Cup. Không những thế,đội bóng này còn bước vào hiệp phụ 5/6 trận gần đây. 

Tuy nhiên,thành công của đội này là chiến thắng rất nhiều lượt luân lưu để có thể đem về thành công cho đội nhà khi vào trận bán kết. Dù họ đã để tuột mất tấm vé trước đội bóng của chân sút số 10 Messi

Thành công của đội tuyển này là giành được chiến thắng áp đảo trước đội bóng Nhật Bản và tuyển Brazil ở vòng 16. Bất ngờ nhất là các chân sút của đội tuyển này đã có thể tham dự vào tứ kết năm 2022. Sau những chiến thắng trên họ xứng đáng trở thành một đội tuyển duy nhất thắng giành nhiều chiến thắng trong loạt sút luân lưu hơn tuyển Argentina.

Thống kê về thành tựu đội tuyển Croatia
Thống kê về thành tựu đội tuyển Croatia

Maroc bất bại trước khi vào bán kết World Cup 2022

Đội tuyển Ma Rốc đang giành được những chiến thắng áp đảo trước khi tham dự World Cup 2022. Trước khi tham gia vòng loại bán kết thì đội tuyển này đang thi đấu với thực lực siêu tốt và có thể thành công ở hàng loạt trận đấu. Không những thế, các chân sút này còn chọc thủng lưới đối phương nhiều lần.

Đội tuyển đại diện châu Phi này chỉ ghi nhận bàn thua duy nhất đến từ pha phản lưới nhà của tuyển thủ Aguerd trong trận đấu gặp đội tuyển Canada. Trong những trận đấu gần đây, các tuyển thủ này đang tạo ra các chiến thắng cách biệt trước khi thua trong bán kết. 

Maroc bất bại trước khi vào bán kết World Cup 2022
Maroc bất bại trước khi vào bán kết World Cup 2022

Lịch sử đối đầu cân sức cân tài của Croatia vs Maroc

Lịch sử đối đầu cân sức cân tài của Croatia vs Maroc đang khiến nhiều khán giả chú ý đông đảo khi xem thi đấu. Hai đội tuyển này tham gia tranh hạng 3 đang khiến nhiều người chờ mong. Trước đây hai đội tuyển này cũng có những màn độ sức khá thú vị, các chân sút của hai đội tuyển đang thi đấu ngang ngửa nhau. 

Vào năm 1996, 2 đội tuyển này đều ghi nhận hoà nhau và cuộc chạm trán này đều rất cân tài cân sức. Gần đây, các chân sút của hai đội này cũng thi đấu với những tỷ lệ ngang nhau. Phong độ gần đây Croatia vs Maroc đã ghi nhận các trận đấu hoà nhau. 

Hành trình đến World Cup 2022 của Croatia vs Maroc

Hai đội tuyển Croatia và Maroc đã có những hành trình ấn tượng nhất tại mùa giải World Cup 2022. Không những vậy, đương kim Á quân Croatia đang thể hiện những phong độ vượt trội khi thành công thi đấu trong mùa giải năm nay. Đội tuyển này đang thể hiện phong độ đỉnh cao trên sân cỏ và sự già dơ, lì lợm của mình để góp mặt và tham gia trận đấu bán kết.

Những thành tựu của đội tuyển này đang khiến nhiều cổ động viên hào hứng. Không những thế, đội bóng này đã góp mặt tại bán kết cũng sau 2 lượt trận kéo dài tới 120 phút. Đội bóng này đã thành công với những loạt sút luân lưu. 

Đối thủ của họ là tuyển Maroc cũng thực sự là “hiện tượng” tại giải đấu World Cup 2022 năm nay. Các cầu thủ này đã thể hiện những những kỳ tích vẻ vang trong mùa bóng. Đây là lần đầu tiên đội bóng châu Phi đầu tiên lọt vào vòng bán kết một kỳ World Cup 2022. 

Hành trình đến World Cup 2022 của Croatia vs Maroc
Hành trình đến World Cup 2022 của Croatia vs Maroc

Tái ngộ hấp dẫn giữa Croatia vs Maroc

Tuyển Croatia để thua đội bóng Argentina sở hữu một chân sút số 10 Lionel Messi quá đẳng cấp và bản lĩnh trên sân cỏ. Tuy nhiên, họ sẽ tái hợp trong trận đấu cùng Maroc. Đây là trận đấu đầy hứa hẹn và năng lực của hai đội tuyển này đang được nhiều người đánh giá là một chín một mười. 

Đội tuyển ​Maroc ra sân với những chân sút đình đám như: Bono; Hakimi, Saiss, Amrabat, Amallah… Không hề kém cạnh trước đội bạn, các tuyển thủ Croatia được điểm mặt như: Livakovic; Stanisic, Modric, Brozovic…

Tái ngộ hấp dẫn giữa Croatia vs Maroc
Tái ngộ hấp dẫn giữa Croatia vs Maroc

Những màn trình diễn đáng chờ mong giữa Croatia vs Maroc đang khiến các cổ động viên háo hức. Một số trang quốc tế uy tín còn dự đoán tỷ số của hai đội này là 1 – 0 nghiêng về Croatia. Đây là trận đấu đáng để chờ đợi trong mùa bóng hấp dẫn năm nay. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button