Củ Chi: Nam công nhân bị máy xúc hất văng xuống hố nghiền rác

Nam công nhân đang làm việc không may bị chiếc máy xúc va vào người khiến người này bị hất ngã xuống hố rác và bị máy xay phế liệu nghiền nát chung với các loại rác thải.

Vừa qua, đoạn clip thương tâm về vụ tai nạn lao động xảy ra tại huyện Củ Chi, TP HCM bất ngờ được chia sẻ lại khiến nhiều người quan tâm.

Cụ thể, vào tháng 3/2021, vụ tai nạn lao động khiến một nam công nhân tử vong xảy ra tại bãi rác Tam Tân, phường Phước Hiệp, huyện Củ Chi, TP HCM.

Theo hình ảnh được camera an ninh tại hiện trường ghi lại, nam công nhân đang làm việc tại bãi rác, lúc này anh đang đứng bên hố nghiền rác (xử lý rác thải) thì bất ngờ chiếc máy xúc đang di chuyển tới va trúng vào người khiến người này bị hất ngã xuống bên dưới hố và bị máy xay nghiền theo rác.

Vụ việc diễn ra quá nhanh và bất ngờ khiến những người có mặt tại hiện trường không kịp phản ứng để xử lý tình huống. Mặc dù sau đó mọi người đã chạy đi ngắt công tắc máy nhưng nạn nhân đã tử vong.

Đoạn clip sau đó được đăng tải lên mạng xã hội và nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Tất cả mọi người không khỏi bàng hoàng và xót thương trước sự cố dẫn đến cái chết thương tâm của nam công nhân, đồng thời bày tỏ chia buồn đến gia đình nạn nhân bởi mất mát quá lớn.

Bên cạnh đó, nhiều người cũng đưa ra ý kiến cho rằng, tại những nơi tập kết rác cần trang bị thêm những rào chắn an toàn để tránh sự cố tương tự xảy ra khi công nhân làm việc tại những vị trí gần hố nghiền rác.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button