Củ Chi: Xe tải cán chết người đàn ông đi xe máy trên đoạn đường đang thi công

Một đoạn đường trên tỉnh lộ 8, huyện Củ Chi, TPHCM đang trong quá trình thi công, nâng cấp xảy ra tai nạn giữa xe tải và xe máy khiến 1 người tử vong.

Đến 12h trưa ngày 23/12, Công an huyện Củ Chi (TPHCM) vẫn đang thực hiện khám nghiệm hiện trường để làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn giữa xe tải và xe máy làm một người đàn ông tử vong trên tỉnh lộ 8.

Theo thông tin ban đầu, gần 10h cùng ngày, một người đàn ông lái xe máy (biển kiểm soát 61N8 – 8149) di chuyển trên tỉnh lộ 8 (địa phận Ấp 1, xã Hoà Phú, huyện Củ Chi) hướng từ Bình Dương đến cầu vượt Củ Chi.

Khi xe máy chạy đến đoạn đường qua trường THCS Hoà Phú (thuộc xã Hoà Phú, huyện Củ Chi) thì xảy ra va chạm với một chiếc xe tải (biển kiểm soát 50H – 005.81) đang lưu thông cùng chiều.

Lực lượng chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường
Lực lượng chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường

Sau va chạm, người đàn ông và xe máy bị ngã xuống đường, không may nạn nhân bị bánh xe tải cán qua đầu tử vong tại chỗ. Tại hiện trường, người đàn ông và chiếc xe máy nằm sát trong lề, còn xe tải dừng cách đó chừng 15m.

Vụ tai nạn khiến ông điều khiển xe máy tử vong tại chỗ
Vụ tai nạn khiến ông điều khiển xe máy tử vong tại chỗ

Công an huyện Củ Chi phối hợp với Đội CSGT Tây Bắc đã có mặt tại nơi xảy ra tai nạn, tổ chức khám nghiệm hiện trường, đồng thời điều tiết giao thông tránh ùn tắc.

Qua kiểm tra và xác minh, trên người nạn nhân có mang theo giấy tờ mang tên T.V.P (39 tuổi, ngụ Phường Tân Phước Khánh TP Tân Uyên, tỉnh Bình Dương).

Được biết, đoạn đường trên tỉnh lộ 8 đang trong quá trình thi công, nâng cấp mở rộng lòng đường, do đó trên mặt đường có nhiều sỏi đá bị rơi vãi, người tham gia giao thông dễ trơn trượt gây ra tai nạn.

Đường đang thi công, nâng cấp mở rộng
Đường đang thi công, nâng cấp mở rộng

Theo đó, cách đây 4 ngày, tại khu vực này cũng xảy ra vụ tai nạn giữa xe tải và xe máy khiến một người phụ nữ tử vong.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button