Cùng 2 hot girl đình đám “đụng độ” loạt ảnh Giáng sinh: Hàn Hằng vẻ đẹp không tì vết cùng nhan sắc Xoài Non tuyệt vời

Cùng đụng độ trang phục nhân dịp Giáng Sinh, cả Hàn Hằng và Xoài Non đều nhận được lời khen không ngớt từ cộng đồng mạng.

Đến hẹn lại lên, khi mà không khí Giáng sinh đang tràn ngập khắp các trang mạng xã hội. Hội gái xinh cũng “tranh thủ cơ hội” nhanh chóng gia nhập đường đua khoe vẻ đẹp cùng những bộ outfit chất lượng. Cũng vì vậy mà dân mạng được dịp chiêm ngưỡng những màn đọ sắc đẹp miễn bàn từ dàn mỹ nhân. Đáng chú ý nhất chúng ta phải kể đến pha “đụng độ” của 2 hot girl đình đám Hàn Hằng và Xoài Non.

Từ cách đây vài ngày, Hàn Hằng đã tung ra một bộ ảnh Giáng sinh vô cùng quyến rũ của mình, ngọt ngào cực kỳ thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Bạn gái của Huy Me diện chiếc đầm với nền tone đỏ chủ đạo, thả dáng bên cạnh cây thông Noel.

Hàn Hằng cùng khoe nét đẹp bên cây thông Noel 
Hàn Hằng cùng khoe nét đẹp bên cây thông Noel

Nét đẹp không tì vết đến từ Hàn Hằng làm ngây ngất người xem. Cô nàng vẫn giữ vững được phong độ nhan sắc với gương mặt rất xinh đẹp và cuốn hút cùng vóc dáng nóng bỏng. So với trước, phong cách ăn mặc của nàng hot girl này dường như ngày càng được tiết chế hơn. Nhưng với trang phục Noel, cô nàng vẫn khoe trọn được đường cong hình thể, gợi cảm nhưng vẫn không kém phần tinh tế, không quá hở hang.

Dưới phần bình luận của bộ ảnh, dân mạng hết lời khen ngợi sắc sảo của bạn gái Huy Me. Hàn Hằng cũng đã được biết đến là một trong những cô nàng sở hữu mặt mộc đẹp nhất trên mạng xã hội. Những ai theo dõi trang cá nhân của cô nàng, không khó để có thể bắt gặp những khoảnh khắc với gương mặt tự nhiên, không có son phấn mà vẫn luôn tươi tắn, rạng ngời.

Xoài Non cùng outfit Giáng sinh tuyệt phẩm không hề lép vế
Xoài Non cùng outfit Giáng sinh tuyệt phẩm không hề lép vế

Không hề chịu lép vế Hàn Hằng, Xoài Non mới đây cũng tung ra kho ảnh Giáng sinh năm nay. Điều vô cùng đặc biệt là lại một lần nữa, Xoài Non “đụng độ” outfit cùng với một người đẹp khác. Dù vậy, qua nhiều lần mặc trùng trang phục, Xoài Non vẫn toát lên được vẻ đẹp với nhan sắc vô cùng nổi bật, thu hút người xem.

Khác với những hình ảnh trong veo, ngây thơ trong thường ngày, bà xã streamer giàu nhất Việt Nam lần này đa được khen là táo bạo, sexy hơn trong bộ đồ Noel Năm nay. Màn lên đồ đầy khác lạ lần này của Xoài Non khiến nhiều người phải tỏ ra trầm trồ, xuýt xoa vì nhìn góc nào cũng xinh.

Xoài Non cùng outfit Giáng sinh tuyệt phẩm không hề lép vế
Xoài Non cùng outfit Giáng sinh tuyệt phẩm không hề lép vế
Khác với những bức ảnh hằng ngày, Xoài Non toát lên vẻ táo bạo và sexy
Khác với những bức ảnh hằng ngày, Xoài Non toát lên vẻ táo bạo và sexy

Khoảng thời gian gần đây, nhan sắc Xoài Non luôn trở thành chủ đề tâm điểm được chú ý bởi đi đến đâu, cô nàng cũng đều rất tỏa sáng vì sắc trong sáng của mình. Cũng bởi vì vậy mà cô nàng không ít lần bị cộng đồng mạng đã đặt ra nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, Xoài Non vẫn khẳng định cô sở hữu gương mặt tự nhiên, từ nhỏ đến lớn chưa hề can thiệp chỉnh sửa.

Hàn Hằng cùng Xoài Non trong mặt mộc thường ngày
Hàn Hằng cùng Xoài Non trong mặt mộc thường ngày

Dường như cuộc “chạm trán” lần này giữa Hàn Hằng và Xoài Non tỏ ra là bất phân thắng bại bởi mỗi người một vẻ đẹp riêng, ai cũng đều đẹp không tỳ vết. Cộng đồng mạng chỉ mong có dịp có thể chiêm ngưỡng 2 người đẹp cùng chung khung hình ngoài đời, chắc là sẽ có gấp đôi sự xinh đẹp này đây!

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button