“Cúp vàng thế giới” Qatar 2022 giá hữu nghị hàng Made in Việt Nam nhìn từ xa cứ như hàng thật

Mới đây, hàng loạt chiếc cúp vàng danh giá xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội khiến nhiều người yêu bóng đá tại Việt Nam vô cùng thích thú.

Được biết, đây là sản phẩm được cơ sở sản xuất gốm tại xã Bát Tràng (huyện Gia Lâm, Hà Nội) tạo ra nhằm phục vụ cho những ai có nhu cầu mua làm kỷ niệm trong mùa World Cup năm nay.

Có thể bạn chưa biết:

Những chiếc cup vàng này được làm bằng thạch cao, qua bàn tay khéo léo của những người thợ, nhìn từ xa dân tình chẳng nhận ra được đây là cup giả chỉ có giá từ 70.000 đồng, quá hời cho những ai yêu môn thể thao vua.

Theo chủ sản xuất thì năm nay ông dự kiến sản xuất khoảng 5.000 cúp, nhiều gấp 1,5 lần so với mùa World Cup 4 năm trước, do giá nguyên liệu chênh lệch nên giá cúp năm nay có tăng hơn so với nhiều năm về trước.

Được biết, chiếc cúp vàng thế giới hàng thật được làm từ 5kg vàng 18 carat, cao 36,5 cm và có đường kính đế 13cm gồm hai lớp đá xanh, phía dưới sẽ khắc dòng chữ FIFA World Cup. Chiếc cúp fake đến từ Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội theo tiết lộ của chủ sản xuất thì cúp giả vẫn có tỷ lệ, kích thước và chi tiết hình tượng giống 95% so với cúp thật.

“Cúp vàng thế giới" hàng thật vàng thật
“Cúp vàng thế giới” hàng thật vàng thật

Nếu dân tình chịu đầu tư mua cúp Bát Tràng thì nên mua loại phủ màu vàng có giá dao động từ 100.000-200.000 đồng, cơ sở vẫn có sẵn những chiếc cup thô chưa tạo màu cho khách mang về tự vẽ và trang trí theo sở thích có giá từ 25.000- 40.000 đồng.

Chỉ còn 4 ngày nữa thôi, giải bóng đá lớn nhất hành tinh sẽ diễn ra tại 8 sân vận động của Qatar. Trận khai mạc giữa chủ nhà Qatar với Ecuador sẽ bắt đầu từ lúc 19h ngày 20/11 (23h theo giờ của Việt Nam).

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button