Nhận định Đà Nẵng vs Bình Định ngày 13/11 có tạo được sự bất ngờ trên sân cỏ

Trận đá giữa Đà Nẵng vs Bình Định diễn ra vào lúc 17h ngày 13/11 tới đây. Dự kiến đây là trận đầu sôi động. Cả hai đều đặt mục tiêu chiến thắng trong mùa giải V. League 2022. Mời bạn theo dõi những nhận định của chuyên gia về hai đội bóng tại Socolive.

Chuyên gia đánh giá chung mỗi đội Đà Nẵng vs Bình Định 

Trước khi có nhận định chính xác thì cần đánh giá tình hình trước trận đá Đà Nẵng vs Bình Định  sắp diễn ra vào ngày 13/11/2022. Chuyên gia đưa ra một vài nhận định chung như sau:  

Nhận định Đà Nẵng vs Bình Định ngày 13/11 có tạo được sự bất ngờ trên sân cỏ
Nhận định Đà Nẵng vs Bình Định ngày 13/11 có tạo được sự bất ngờ trên sân cỏ

Đánh giá chung về đội SHB Đà Nẵng trước trận đấu

Đội SHB Đà Nẵng có một sự khởi đầu mùa giải chưa thực sự tốt. Đội hình ra sân không mạnh khiến Đà Nẵng thi đấu chật vật, khó khăn và không đem về thành tích nào trong 4 trận trước đây. 

Sau khoảng thời gian nghỉ phục hồi thể lực, cũng là thời điểm để huấn luyện viên PHan Thanh Hùng quyết tâm thay đổi chiến thuật bằng cách tạo cơ hội cho lứa cầu thủ trẻ ra sân đấu. 

Sự thay đổi này hoàn toàn đúng đắn khi nhìn vào những màn trình diễn của các cầu thủ trẻ trên sân. Họ đã làm chủ được cuộc chơi, không còn phụ thuộc vào các cầu thủ ngoại. Lực lượng chủ yếu của Đà Nẵng bây giờ đến từ nội lực trong nước. SHB Đà Nẵng đã giành liên tục 2 trận thắng, chỉ để thua 1 trận và đá hòa 1 trận từ đầu tháng 7 đến nay. 

Trong 4 trận này, họ tiếc nuối nhất là trận để thua HAGL khi thực hiện hỏng quả 11m. Với trận thua này thì thầy trò huấn luyện viên Phan Thanh Hùng chắc chắn sẽ ra sân với niềm tin, phong độ tốt nhất trong trận gặp Bình Định.

Tin bài liên quan:

Đánh giá đội tuyển Bình Định trước giờ thi đấu Đà Nẵng vs Bình Định

Đội bóng đến từ đất võ Bình Định có 11 điểm nên con đường đua ngôi vô địch đang rất rộng mở. Nói không quá khi cho rằng đội này có thể vào nhóm những đội xuất sắc nhất V. League 2022. Bởi lực lượng đội hình chất lượng từ cách đá đến thể lực. 

Khái quát chung là như vậy, nhưng Bình Định vẫn chưa chơi phát huy hết khả năng. Chân sút đang được giới chuyên gia kỳ vọng nhiều đó là Rafaelsen hay Jeremie Lynch lại chỉ đang đem về 3 bàn thắng trong tổng 7 lượt thi đấu. Điều này đang gây thất vọng cho người hâm mộ. Có thể đội này đang có chút vấn đề tại hàng công và phòng ngự chăng?

Theo chia sẻ của huấn luyện viên trưởng đội này chơi chưa ổn định là vì cầu thủ chưa bắt nhịp được và gặp chấn thương liên tục. Đây đang là nguyên nhân trở ngại nhất với đội bóng. 

Nhận định Đà Nẵng vs Bình Định ngày 13/11 có tạo được sự bất ngờ trên sân cỏ
Nhận định Đà Nẵng vs Bình Định ngày 13/11 có tạo được sự bất ngờ trên sân cỏ

Nếu chỉ nhìn vào các cái tên cầu thủ thì Bình Định vẫn được đánh giá ở cửa trên hơn so với SHB Đà Nẵng. Và một điểm cộng cho đội đất võ là trận đấu Đà Nẵng vs Bình Định sẽ diễn ra trên chính quê hương của mình. 

Bình Định nên chơi thận trọng, cũng không thể chủ quan khi SHB đang có trạng thái thi đấu hứng phấn khi họ lột xác thành công đợt vừa rồi. 

Phong độ thi đấu giữa Đà Nẵng vs Bình Định  ngày 13/11 sắp tới

Để dự đoán và đánh giá đúng được kết quả của trận Đà Nẵng vs Bình Định lúc 17h ngày 13/11 cần hiểu rõ phong độ thi đấu hiện tại của từng đội bóng. Cùng chúng tôi phân tích thử nhé. 

Phong độ 5 trận gần đây của SHB Đà Nẵng tại V. League 2022

SHB Đà Nẵng trải qua 5 trận đấu gần đây nhất. Và kết quả khá ổn trước các đối thủ nặng ký. Đó là:

  • 2 trận thắng ( thắng 3-1 với Sông Lam Nghệ An và thắng 2 – 1 với Hà Nội FC
  • Để thua duy nhất 1 trận với HAGL tỷ số 1- 0
  • Đá hòa 2 trận với Thanh Hóa 1-1 và Bình Dương 2-2 

Với thành tích như trên đã chứng minh sự thay đổi của Đà Nẵng trong thời gian gần đây, Từ khi đội bóng được thay đổi chiến lược, tập trung vào đội ngũ trẻ. Chắc chắn với đà thi đấu như này là nguồn động lực giúp Đà Nẵng vươn cao hơn trong trận gặp Bình Định sắp tới.

Đội hình dự kiến ra sân của Đà Nẵng gồm: Công Nhật, Văn Biểu,  Phi Hoàng,Văn Ngọ, Duy Cương, Anh Tuấn, Minh Tâm,  Hoàng Quảng,Ngọc Toàn, Claudie, Wallison.

Phong độ 5 trận gần đây của Bình Định tại V.League 2022

Trong 5 trận gần đây nhất của Bình Định cũng không quá nhiều bất ngờ như kỳ vọng. 

  • Đá thắng 2 trận với Nam Định 2- 1, Hải Phòng 1-0
  • Đá hòa 2 trận với Sài Gòn FC 1- 1 và với HAGL 1-1
  • Thua đậm trước Hải Phòng tỷ số 3 -1
Nhận định Đà Nẵng vs Bình Định ngày 13/11 có tạo được sự bất ngờ trên sân cỏ
Nhận định Đà Nẵng vs Bình Định ngày 13/11 có tạo được sự bất ngờ trên sân cỏ

Bình Định là đội bóng được xếp vào danh sách đội sáng giá năm nay. Chỉ cần thầy trò huấn luyện viên Nguyễn Đức Thắng củng cố lại đội hình vì có khá nhiều cầu thủ chấn thương. Hứa hẹn với khán giả trận cầu giữa Đà Nẵng vs Bình Định ngày 13/11 có nhiều bất ngờ xảy ra. 

Đội hình dự kiến của Bình Định là Minh Hoàng,  Hoàng Anh, Thanh Hào,  Hồng Quân, Schmidt, Hendrio, Jeremie Lynch, Tấn Tài, Đức Chinh, Đình Trọng, Văn Trâm.

Dự đoán soi tỷ số giữ Đà Nẵng vs Bình Định tại giải V.League 2022

Mỗi đội cũng đang có những thế mạnh riêng. Đội bên bờ sông Hàn như đang lột xác một cách ngoạn mục. Còn Bình Định nắm trong tay đội hình các cầu thủ chất lượng và lợi thế đá trên sân nhà. 

Vậy nên dự đoán tỷ số khi kết thúc trận đấu sẽ là 1-1

Tỷ lệ kèo Tài xỉu là 2,25

Kết luận

Nhận định, đánh giá chi tiết giữa Đà Nẵng vs Bình Định vừa được Socolive thống kê lại. Rất nhiều người hâm mộ đang chờ đợi từng ngày để tới 13/11 với những bất ngờ mà 2 đội này sắp mang lại. Socolive sẽ đưa những thông tin link xem trực tiếp bóng đá mới và nhanh nhất đến người hâm mộ nước nhà.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button