Đại diện châu Á nào sẽ làm nên chuyện ở World Cup 2022

World Cup 2022 chính là kỳ World Cup thứ hai được tổ chức tại một đại diện châu Á. Và đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử có tới 6 đại diện châu Á tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Các đại diện châu Á có mặt tại hầu hết các bảng đấu
Đại diện Hàn Quốc chưa đá nhưng kỳ vọng sẽ làm nên chuyện

Mặc dù không được đánh giá cao khi rơi vào các bảng đấu khó khăn nhưng các đại diện châu Á vẫn được tin làm nên chuyện. Sau những cố gắng, nỗ lực và chuẩn bị kỹ lưỡng biết đâu các đội này lại gây ra các yếu tố bất ngờ. Đối với tuyển Qatar đây cũng là lần đầu tiên được hít thở bầu không khí sôi động tại World Cup. So với các bảng đấu khác thì Qatar nằm ở bảng A được đánh giá là dễ thở hơn rất nhiều.

Qatar lần đầu được hít bầu không khí tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh
Nhật Bản cũng đang mang lại kỳ vọng rất lớn cho người hâm mộ châu Á

Khám phá ngay:

Niềm hy vọng của bóng đá châu Á chủ yếu được đặt vào Hàn Quốc, Nhật BảnAustralia. Với mong muốn những đội bóng xếp đầu châu Á này sẽ gây ra những bất ngờ cho mùa giải năm nay. Với Hàn Quốc – trong đội hình có rất nhiều các cầu thủ hiện đang thi đấu tại Châu Âu. Đây cũng là một trong các cái tên đại diện châu Á có thể làm nên chuyện.

Ả rập xê út hôm qua cũng đánh bại ĐT Argentina đầy bất ngờ

Nhật Bản tối ngày 24/11 chiến thắng 2-1 ĐT Đức – lực lượng được đánh giá cao hơn rất nhiều. Và đây cũng là đội tuyển được đánh giá là ứng cử viên khá nặng ký cho chức vô địch trong mùa World Cup 2022.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button