Đắk Lắk: Lộ clip “làm chuyện ấy” của hai học sinh trường chuyên

Lãnh đạo Sở GD-ĐT tỉnh Đắk Lắk đã yêu cầu nhà trường báo cáo và xử lý vụ việc rò rỉ clip nhạy cảm của 2 học sinh trường chuyên.

Ngày 22/3, ông Nguyễn Đăng Bồng – Hiệu trưởng Trường THPT Chuyên Nguyễn Du ( Đắk Lắk), xác nhận về vụ việc có 2 học sinh lớp 11 của trường bị lộ hình ảnh nhạy cảm quay bằng điện thoại gây xôn xao dư luận.

Có thể bạn chưa biết:

Lộ clip nhạy cảm của hai học sinh lớp 11 trường Chuyên

Theo ông Bồng, vào sáng 27/2, khi đang tổ chức Lễ chào cờ, 2 học sinh lớp 11 có hẹn nhau ra khu vực khác và làm những chuyện nhạy cảm với nhau.

Trường chuyên Nguyễn Du, Đắk Lắk, clip nhạy cảm, học sinh lớp 11, clip nhạy cảm học sinh lớp 11

Ngôi trường nơi hai học sinh đang học tập

Điều đáng nói ở đây là em học sinh nam đã lấy điện thoại quay lại hành vi đó. Không may điện thoại bị rơi, có người nhặt được và dẫn đến clip trong điện thoại bị lộ ra ngoài.

Ông Phạm Đăng Khoa – Giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Đắk Lắk cho biết hiện nay cơ quan đã nắm được sự vụ. Ông chia sẻ “Sở GD-ĐT tỉnh đã nắm được rõ sự tình do lãnh đạo trường báo cáo, đồng thời, yêu cầu nhà trường xử lý học sinh đúng quy định nhà trường, đảm bảo kỷ cương pháp luật”.

Trước đó, trên mạng xã hội được đăng tải bởi một người, clip ghi lại hình ảnh hai học sinh làm chuyện nhạy cảm với nhau. Sau khi clip nhạy cảm xuất hiện, hai học sinh được xác định là cùng học lớp 11, trường THPT Chuyên Nguyễn Du.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button