Đắk Lắk: Mẹ dùng búa đánh chết con trai nghiện rượu

Con trai nghiện rượu, thường xuyên say xỉn và xin tiền, đánh đáp cha mẹ, lúc con trai đang ngủ người mẹ đã dùng búa đánh chết.

Ngày 25/3, Phòng CSHS Công an tỉnh Đắk Lắk đã tiến hành đưa bà H Mĩm Niê (SN 1969) về lại nơi xảy ra vụ án tại nhà ở (xã Ea Tul, huyện Cư M’gar) để thực nghiệm điều tra về hành vi “Giết người”. Nạn nhân là  Y Khai Niê (SN 1996) con trai ruột của bà H Mĩm Niê.

Có thể bạn chưa biết:

Trước đó, khoảng 9h ngày 5/3, lực lượng chức năng Công an tỉnh Đắk Lắk tiếp nhận thông tin anh Y tử vong tại nhà, không rõ nguyên nhân. Cơ quan chức năng triển khai các nghiệp vụ, tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Cơ quan điều tra xác định có dấu hiệu đây là một vụ án mạng, đối tượng tình nghi là mẹ của nạn nhân là bà bà H Mĩm Niê.

Sau khi tiến hàng làm đám tang cho Y, được sự vận động của cơ quan chức năng, ngày 7/3, người mẹ đã đến cơ quan Công an đầu thú, khai nhận toàn bộ hành vi người.

Theo hồ sơ vụ án, bà H Mĩm Niê khai, nhiều năm qua con trai lười lao động, ham chơi và nhiều lần xin tiền và những người thân khác để đi ăn nhậu với bạn vè. Khi không xin được tiền thì Y Khai Niê ra tay đập phá đồ đạc trong nhà, đánh đập và thậm chí là đe dọa giết các thành viên trong gia đình.

Khoảng 2h rạng sáng ngày 5/3, Y Khai Niê đi nhậu về và xin bà H 5 triệu đồng để tiếp tục ăn chơi, bà H trả lời không có thì Y Khai Niê chửi bới, đe dọa sẽ giết mẹ. Khoảng 2 phút sau, bà H Mĩm Niê vẫn im lặng không nói gì nên Y Khai Niê về phòng nằm ngủ.

Con trai ngỗ ngược xin tiền, bán tài sản của gia đình là chiếc máy để lấy tiều tiêu xài cá nhân, nhiều lần con trại doạ giết nên bà H Mĩm Niê liền nảy sinh ý định giết hại đứa con nghịch tử này.

Sau khi con trai nằm ngủ, bà H Mĩm Niê đi lấy 1 chiếc búa rồi sang phòng của Y Khai Niê. Lúc tới cửa phòng nhìn thấy con ngủ thì người mẹ bật khóc. Tuy nhiên, nghĩ lại những hành động và lời dọa dẫm của con trai, bà H Mĩm Niê đã tiến tới và dùng búa đánh nhiều lần vào đầu của Y Khai Niê khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Theo lời khai người nhà nạn nhân, Y Khai Niê đã nghiện rượu gần 10 năm nay, thường xuyên xin tiền, đánh đập mẹ cha và cả thành viên trong nhà. Trước đó, nạn nhân từng đến xin tiền chị gái là H Luit Niê nhưng không được, vì thế Y Khai Niê đánh luôn chị mình chị H Luit Niê đang mang thai.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button