Đắk Lắk: Tới nhà người quen uống rượu, người đàn ông hiếp dâm bé gái 5 tuổi ở bụi tre

Người đàn ông sang nhà hàng xóm của bạn để giở trò đồi bại với bé gái, sau đó tiếp tục bế bé ra bụi tre cạnh nhà để tiếp tục hành vi.

Ngày 30/1, thông tin từ VKSND tỉnh Đắk Lắk vừa khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối tượng Lê Khánh Hồng (SN 1985, trú tại xã Đắk Drô, huyện Krông Nô, tỉnh Đắk Nông) vì hành vi hiếp dâm trẻ em.

Theo điều tra, ngày 18/1, Lê Khánh Hồng từ Đắk Nông xuống nhà người quen để chơi và ăn nhậu.

Ngày 19/1, khoảng 15h, Hồng nảy sinh ý định quan hệ tình dục với bé Tr. (2018) ở gần nhà người thân.

Khi vào nhà đối tượng quan sát không thấy bố mẹ của bé gái mà chỉ thấy bé Tr. đang nằm ngủ cạnh anh trai 9 tuổi đang nằm nghịch điện thoại. Lúc này Hồng lân la tới nằm cạnh rồi thực hiện hành vi sờ soạng vào vùng kín bé gái. Khi bé kháng cự thì anh trai của bé đã đuổi người đàn ông về và nói “ chú về đi”.

Tuy nhiên, Hồng không từ bỏ ý định mà bế bé ra bụi tre để tiếp tục thực hiện hành vi đồi bại. Lúc này đối tượng đã dùng chiếc áo khoác dài tay để trải ra nền đất để thực hiện hành vi hiếp dâm cháu Tr. Tuy nhiên do bé Tr. la khóc và mẹ của bé hô hoán nên Hồng đã dừng lại rồi mặc quần áo trốn khỏi hiện trường.

Gia đình cháu Tr. sau khi phát hiện sự việc đã trình báo lên cơ quan chức năng. Tại cơ quan, Hồng đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình, đồng thời Hồng cũng giao nộp cho công an chiếc áo khoác dài tay khi cố thực hiện hành vi đồi bại với bé Tr.

Sau khi điều tra, lực lượng chức năng quyết định khởi tố, bắt tạm giam Lê Khánh Hồng về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button