Đắk Lắk: Trú mưa trong rừng, cây đổ đè 3 người tử vong

Một nhóm người đi vào rừng để hái quả về bán bất ngờ gặp mưa và trú dưới cây cổ thụ không may bị cây đổ đè trúng khiến 3 người tử vong.

Tối (15/11), thông tin từ UBND huyện Krông Bông (tỉnh Đắk Lắk) xác nhận, vụ việc nhóm người trú mưa bị cây cổ trụ ngã đổ đè trúng khiến 3 người tử vong và nhiều người khác trọng thương phải nhập viện cấp cứu xảy ra tại địa bàn xã Yang Mao.

Theo thông tin ban đầu, sáng 14/11, khoảng 12 người dân ở xã Cư Pui (huyện Krông Bông) cùng nhau đi vào rừng ở xã Yang Mao để hái nấm, hái quả đắng tìm lan rừng. Đến trưa ngày 15/11, trời mưa to, gió lớn do ảnh hưởng của bão. Lúc này nhóm người đi tìm chỗ trú mưa dưới gốc gốc cây cổ trụ, không may cây đổ đè trúng nhóm người.

Qua xác minh, các nạn nhân tử vong là ông Giàng Seo Chính, 46 tuổi;  Vàng Thị May, 29 tuổi, chị Mua Thị Mo, 19 tuổi, cùng trú huyện Krông Bông, tỉnh Đắk Lắk. Ngoài ra nhiều người khác cũng bị thương.

Ngay sau vụ việc xảy ra, một số người còn lại đã chạy về báo cho chính quyền địa phương đến hiện trường hỗ trợ, ứng cứu.

Theo đó, con đường đi vào vị trí người dân gặp nạn khá khó khăn do mưa lớn kéo dài. Từ điểm dừng tập kết xe máy để đi vào rừng mất khoảng 3 tiếng.

Người dân và lực lượng chức năng đưa các nạn nhân rời khỏi vị trí gặp nạn
Người dân và lực lượng chức năng đưa các nạn nhân rời khỏi vị trí gặp nạn

Hiện, thi thể những người gặp nạn đã được lực lượng chức năng và người dân đưa ra ngoài và bàn giao cho gia đình lo hậu sự. Những người bị thương được chuyển tới cơ sở ý tế để điều trị vết thương và nghỉ ngơi.

Được biết những nhóm người trên đều là bà con trong dòng họ.

Hiện, Cơ quan chức năng chức năng đang xác minh làm rõ vụ việc.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button