Đắk Lắk: Truy tìm người đàn ông cầm dao hành hung nhân viên quán bida

Người đàn ông dùng dao rạch một nhát sau gáy nam nhân viên và hành hung 2 người khách tại quán bida.

Ngày 18/4, Công an huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk vẫn đang tập trung điều tra, truy tìm một người đàn ông liên quan đến vụ việc dùng dao rạch vào gáy nam nhân viên quán bida, đồng thời hành hung một số khách hàng tại quán.

Theo Công an huyện Krông Năng, đối tượng trên đã bỏ trốn, hiện không có mặt ở địa phương.

Trước đó, khoảng 16h30 chiều ngày 4/4, vụ việc xảy ra tại một quán quán bida M. (xã phú Lộc, huyện Krông Năng). Thời điểm này, trong quán đang có một số khách hàng đang chơi và nhân viên.

Sau khi nói chuyện với nhân viên quán, người đàn ông rút một con dao nhọn ra rồi đè nam nhân viên xuống bàn bida, rạch một nhát phía sau gáy.

Tiếp đó, người đàn ông còn chửi bới, xông vào đấm, đá, tát túi bụi vào người nam nhân viên này. Chưa dừng lại, đối tượng hành hung 2 vị khách của quán và buông lời thách thức.

Sau vụ việc, nam nhân viên quán bida đã được sơ cứu vết thương. Vụ việc cũng được trình báo lên cơ quan công an.

Liên quán đến vụ hành hung tại quán bida, một người khách bị đánh cho biết, người đàn ông trong vụ việc tên Tr. (trú huyện Krông Năng).

Thời điểm trên, ông Tr xin tiền của nam nhân viên nhưng bị từ chối. Sau đó ông Tr. bất ngờ giật tiền trên tay của nam nhân viên nên người này đòi lại, hai bên lời qua tiếng lại rồi nam nhân viên bị ông Tr. hành hung.

Vị khách tiết lộ thêm, ông Tr đã từng nhiều lần gây chuyện trên địa bàn.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button