Đắk Lắk: Xôn xao clip bố chồng đánh con dâu gây phẫn nộ

Đoạn clip được cho là bố chồng đánh con dâu ở Đắk Lắk được lan truyền trên mạng xã hội đang được công an xác minh.

Ngày 20/3, lãnh đạo xã Hòa Tân (huyện Krông Bông, Đắk Lắk) xác nhận, chính quyền đã nhận được đơn trình báo về việc một người phụ nữ tố bị bố chồng đánh đập, phía cơ quan chức năng đang vào cuộc xác minh, làm rõ.

Trước đó vào ngày 19/3, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ngắn ghi lại cảnh một người đàn ông liên tục đánh, dùng chân đạp vào người khiến người này ngã xuống nền đất, đồng thời người đàn ông cũng lớn tiếng đuổi người phụ nữ ra khỏi nhà.

Sau khi đoạn clip được chia sẻ, một số tài khoản Facebook cho rằng người phụ nữ trên là con dâu, còn người đàn ông là bố chồng, người phụ nữ về đón con nhưng không được gia đình chồng đồng ý và bị bố chồng đánh đập.

Người đàn ông đánh một phụ nữ (ảnh cắt từ clip)
Người đàn ông đánh một phụ nữ (ảnh cắt từ clip)

Theo tìm hiểu, người phụ nữ trong clip trên là chị L.N.P.H (29 tuổi). Do ở huyện Krông Bông không tìm được việc làm nên chị H lên thành phố Buôn Ma Thuột để đi làm. Sau khi tìm được việc, chị H đón con gái 4 tuổi lên ở cùng để tiện cho việc chăm sóc, đưa đón con đi học.

Ngày 11/3 vừa qua, bố chồng chị H là ông T. (trú tại tại thôn 3, xã Hòa Tân, huyện Krông Bông) đến trường mầm non đón cháu về nhà nội. Nóng lòng vì con gái chưa quay lại thành phố để đi học, đến tối 18/3, chị H về nhà chồng xin đón con bị ông T. đuổi đánh. Lúc chị H bị đánh, em gái chị H cũng có mặt và đã dùng điện thoại quay lại. Chị H sau đó được người thân đưa vào Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên khám và điều trị.

Liên quan đến đoạn clip trên, ông T không trả lời nguyên nhân, cũng như chưa xác nhận bản thân là người đàn ông trong đoạn clip được lan truyền trên mạng xã hội.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button