Thanh niên đâm chết người yêu cũ trên vỉa hè ở Hà Nội khai gì tại cơ quan chức năng

Hoàng Văn Thành (SN 1998, Thái Nguyên) đã truy tìm nơi làm việc của bạn gái cũ rồi tìm đến để níu kéo tình cảm nhưng bất thành.

Vừa qua, khoảng 22h20 ngày 12/1, chị P. (SN 2003, quê ở Lai Châu) đang làm việc tại cửa hàng làm móng  trên phố Vương Thừa Vũ thì Thành đã mang hung khí là con dao sắc bén đến tìm P. ra nói chuyện.

Có thể bạn chưa biết:

Thành ra sức níu kéo tình cảm với P. nhưng cô kiên quyết từ chối, cả hai đã chia tay khoảng 1 năm và P. thể hiện thái độ không muốn quay lại với Thành. Lúc này Thành đã lên cơn tức giận ra tay đánh, dùng dao đâm người yêu cũ, khi P. giãy giụa và kêu cứu thì Thành vẫn không tha mà liên tục đâm nhiều nhát lên người người nạn nhân.

 

Lúc vụ việc xảy ra có sự chứng kiến của anh D (bạn trai mới của P.) anh đã lao vào can ngăn nhưng không thể khống chế mà còn bị Thành dùng dao tấn công.

Lúc chị P. ngã quỵ xuống nền đất Thành vẫn tiếp tục đâm vào vùng bụng của nạn nhân cho đến khi cô lịm đi. Hậu quả chị P. chết tại chỗ còn anh D. thì bị thương nặng đã được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Sau khi gây án xong, nghi phạm vứt dao lại hiện trường bỏ trốn, đi lang thang nhiều nơi, sau đó Thành trở về quận Long Biên, bỏ chạy lên khu vực đường Nguyễn Lam, ngày 14/1 Thành đi đầu thú tại Công an quận Thanh Xuân.

Tại cơ quan công an Thành khai, mình và P đã chia tay nhưng Thành đã nhiều lần níu kéo, khi biết người yêu cũ có người yêu mới thì lên cơn ghen tuông.

Bọn em cãi nhau một lúc rồi em vòng chạy đi mua dao, khi quay lại em hỏi rõ mấy câu thì bị khích nên em ra tay, lúc ấy em chỉ nghĩ là em dọa thôi, sau đấy không kiềm chế được nên em…”. Thành bình thản nói.

Được biết, trên đường bỏ trốn Thành đã nhắn tin cho một người quen nói rằng vừa đâm chết người yêu cũ và sẽ đi tự sát.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button