Đám cưới gây sốt cộng đồng mạng với xe rước dâu cả chục tỷ, menu món ăn xa xỉ

Đám cưới xa hoa ở Ninh Hiệp, Hà Nội được ví như trong phim truyền hình

Mới đây, trên Tik Tok lan truyền đoạn clip ghi lại khung cảnh của một đám cưới vô cùng xa hoa ở Ninh Hiệp (Gia Lâm, Hà Nội). Ngay lập tức clip này trở nên viral và nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng.

Đám cưới lung linh như trong phim ở Ninh Hiệp

Được biết, chú rể là con trai của một chủ shop quần áo nổi tiếng ở Ninh Hiệp, gia đình nhà chồng cũng rất quý con dâu, vì muốn các con đực vui vẻ hạnh phúc nên bố mẹ không ngại chi số tiền lớn để tổ chức đám cưới xa hoa này.

Cô dâu và chú rể trong ngày trọng đại

Tin bài hot:

Bàn tiệc ngọt để khách mời thưởng thức trước khi vào tiệc chính

Theo những hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội, có thể thấy lễ đường được trang trí cực kỳ công phu. Hai bên lối đi dẫn đến sân khấu đều được trang trí bằng hoa lan đắt tiền với tông chủ đạo là màu trắng. Sâu khấu đám cưới cũng vô cùng lớn, thoạt nhìn còn tưởng đây là sân khấu biểu diễn ca nhạc của ca sĩ nổi tiếng.

Dàn nhạc giao hưởng được mời đến đám cưới

Hai bên lễ đường, ngoài hình ảnh hạnh phúc của cô dâu chú rể, gia đình còn tinh tế khi bày biện đủ loại bánh ngọt để khách mời thưởng thức khi chờ vào tiệc.

Đặc biệt, gia đình chú rể còn mới là dàn hợp xướng đánh đàn piano và violin. Toàn bộ khung cảnh lễ cưới này trông như trong chuyện cổ tích hay như những đám cưới đình đám thường thấy trong phim Hàn.

Menu đắt đỏ của đám cưới ở Ninh Hiệp

Sự xa hoa của đám cưới này phải kể đến dàn xe rước dâu đáng giá hàng tỷ đổng gồm chiếc Porsche Macan hơn 3 tỷ đồng và cả xe BMW trị giá 6 tỷ đồng.

Xe rước dâu trị giá hàng tỷ đồng

Bàn tiệc đãi khách cũng không phải dạng vừa với 17 món ăn từ các món truyền thống cho đến các món âu, đặc biệt có cả tôm hùm. Theo các khách mới đến dự đám cưới, các món ăn đều rất ngon và chế biến cẩn thận.

Cư dân mạng sau khi xem xong đoạn clip về đám cưới xa hoa này thì tỏ ra vô cùng ngưỡng mộ, bởi lẽ bất ai cũng mong muốn có thể tổ chức một đám cưới như vậy của riêng mình.

Xem thêm:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button