Đàm Vĩnh Hưng gây choáng với khối tài sản đồ sộ 3 đời chưa chắc xài hết

Nhiều năm hoạt động nghệ thuật, “ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng đã tích góp cho bản thân cơ ngơ đáng ngưỡng mộ.

Đàm Vĩnh Hưng là cái tên quen thuộc của khán giả trong nước cũng như tại hải ngoại. Nhiều năm đi hát, nam ca sĩ đã tích góp cho mình khối tài sản đắt giá mà không cần đi diễn vẫn sống thảnh thơi dư dã.

Có thể bạn chưa biết:

Theo thông tin thì tại Việt Nam, nam ca sĩ sinh năm 1971 sở hữu 2 căn biệt thự trị giá hàng chục tỷ đồng. Nơi mà Đàm Vĩnh Hưng ưu tiên thường xuyên lui tới để nghỉ ngơi toạ lạc tại quận 10, TP. HCM. Được biệt ngôi nhà này nam ca sĩ đã bỏ nhiều công sức cũng như tâm tư để lên ý tưởng, Đàm Vĩnh Hưng đã tham khảo thiết kế của kiến trúc sư trong lẫn ngoài nước để có được bản vẽ như ý. Có thông tin cho rằng để hoàn thiện “tổ ấm” này Đàm Vĩnh Hưng đã tiêu tốn hết 60 tỷ đồng.

Ngoài căn nhà mà Đàm Vĩnh Hưng thường xuyên cho lên sóng trên mạng xã hội thì giọng ca “Bình minh sẽ mang em đi” còn sở hữu căn penthouse nằm trên tầng cao nhất của khu Quận 7 (TP.HCM), giá trị khoảng 50 tỷ đồng.

Căn hộ này có diện tích sử dụng 700m2 (chưa tính khu sân vườn trên cao). Ngoài không gian sinh hoạt chính được trang trí với nội thất sang trọng, đẳng cấp thì Mr. Đàm còn thiết kế thêm một khu vực dành để giải trí, thư giãn.

Tại Mỹ, Mr. Đàm còn có một bất động sản khác toạ lạc tại Huntington Beach, California. Đây cũng chính là nơi mà nam ca sĩ dừng chân khi đến Mỹ trong những chuyến đi diễn dài ngày tại hải ngoại.

Ngôi biệt thự này được thiết kế hơi hướng hoài cổ nhưng không kém phần sang trọng. Xung quanh căn biệt thự triệu đô được trồng nhiều cây xanh. Ngày thường, nam ca sĩ phải nhờ một người thân khác trông nom giúp, khi sang Mỹ thì anh sẽ tự tay dọn dẹp, chăm sóc.

Ngoài ra, nam ca sĩ còn có một căn nhà tại Jose và một căn khác ở Austin.

Ngoài bất động sản thì Mr. Đàm còn nổi tiếng với kho hàng hiệu có giá trị không thể ước tính với những món đồ đến từ các thương hiệu thời trang xa xỉ bật nhất thế giới như Hermes Gucci, Louis Vuitton, Gianfranco Ferré, , Jus Cavalli, Dolce & Gabbana…

Không chỉ có thú vui với hàng hiệu mà “ông hoàng nhạc Việt” còn có sở thích sưu tầm những chiếc nhẫn kim cương và đồng hồ nạm kim cương có giá bạc tỷ.

Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật và xây dựng cho mình một vị thế vững chắc và có sức ảnh hưởng trong làng nhạc Việt. Có thể thấy Đàm Vĩnh Hưng từ anh thợ cắt tóc bình thường không tên tuổi nay đã trở thành một trong những nghệ sĩ giàu có bậc nhất làng giải trí.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button