Đàm Vĩnh Hưng gây tranh cãi khi tự xưng “Vua” trong bộ phim nói về cuộc đời mình

Đàm Vĩnh Hưng dùng từ “The King” để nói về cuộc đời mình trong bộ phim Hào Quang Rực Rỡ mới đây đã gây nhiều tranh cãi. Bên cạnh đó, các danh xưng trong showbiz Việt cũng khiến cho khán giả phải lên tiếng. Cùng Socolive theo dõi ngay nhé!

Đàm Vĩnh Hưng tự xưng “Vua” trong bộ phim nói về cuộc đời mình

Sau loạt ồn ào về thảm đỏ trong buổi họp báo ra mắt phim Hào Quang Rực Rỡ của Đàm Vĩnh Hưng như Trấn Thành khóc, Hương Giang chen khi xếp hàng. Thì mới đây, khán giả lại có những bàn tán xôn xao khi Mr. Đàm tự đặt cho tên phim của mình là “The King”.

Đàm Vĩnh Hưng làm phim nói về cuộc đời mình
Đàm Vĩnh Hưng làm phim nói về cuộc đời mình

Khán giả cho rằng, việc dùng từ The King là không phù hợp và cảm thấy không hài lòng. Vì không ít người cho rằng, ngụ ý của từ “The King” là nam ca sĩ đang cố ý nhắc đến danh xưng “Ông hoàng nhạc Việt”.

Khán giả tranh cãi về từ "The King" mà nam ca sĩ dùng để đặt tên phim
Khán giả tranh cãi về từ “The King” mà nam ca sĩ dùng để đặt tên phim

Mặc dù Đàm Vĩnh Hưng là một trong những ca sĩ đời đầu góp công lớn vào thị trường nhạc Việt. Tuy nhiên, nếu dùng từ “The King” để nói về cuộc đời của anh thì có phần hào nhoáng, không phù hợp và tự vỗ ngực xưng tên.

Không phủ nhận sự đóng góp của Mr.Đàm vào thị trường nhạc Việt nhưng nếu gọi là "Vua" thì không xứng đáng
Không phủ nhận sự đóng góp của Mr.Đàm vào thị trường nhạc Việt nhưng nếu gọi là “Vua” thì không xứng đáng

Khán giả có nhiều phản ứng trước cách mà Mr. Đàm đặt tên phim. Không ít người cho rằng nam ca sĩ chỉ cần có chút tiền, chút tiếng tăm là có thể “muốn gì được đó”. 

Không ít khán giả cho rằng, chỉ cần có tiền và chút tiếng tăm là có thể tự xưng vua
Không ít khán giả cho rằng, chỉ cần có tiền và chút tiếng tăm là có thể tự xưng vua

Nhức nhối về các danh xưng trong showbiz

Từ cách đặt tên của tên phim, khán giả lại nhắc đến một số nhân vật trong showbiz cũng dùng những từ ngữ, danh xưng không phù hợp như “ông hoàng”, “nữ hoàng”, “giáo sư”,… gây nhiều tranh cãi.

Cụ thể, nam ca sĩ Ngọc Sơn được phong “giáo sư âm nhạc” hay ca sĩ Min tự nhận mình là Queen of Pop (nữ hoàng nhạc pop),… Bên cạnh đó, không ít các nhân vật chỉ xuất hiện trên mạng xã hội, nhận được sự quan tâm từ mọi người và bắt đầu tự nhận mình là ca sĩ, nghệ sĩ và đương nhiên trở thành người của showbiz.

Ngọc Sơn và Min cũng từng gây nhiều tranh cãi về danh xưng
Ngọc Sơn và Min cũng từng gây nhiều tranh cãi về danh xưng

Xem thêm:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button