Dàn WAGs ngơ ngác chứng kiến Nhật Bản gục ngã trước Costa Rica

Người yêu, vợ và cả những người hâm mộ của tuyển thủ đã không thể vui vẻ khi các chàng trai xứ sở hoa anh đào thất bại 1-0 trước Costa Rica tại bảng E World Cup.

Trên khán đài sân Ahmed bin Ali chiều 27/11 là sự có mặt của đông đảo CĐV và dàn diễn viên, người mẫu kiêm vợ của các tuyển thủ Nhật Bản.

Có thể bạn chưa biết:

Trong đó Erina Mano được chú ý hơn cả vì cô là chỗ dựa tinh thần của tiền vệ Gaku Shibasaki. Cặp đôi cũng được xem là  “tiên đồng ngọc nữ làng bóng đá” của xứ sở Phù Trang. Mano là nữ ca sĩ thần tượng kiêm diễn viên xinh đẹp nổi tiếng còn Shibasaki là tiền vệ tài hoa của Nhật Bản.

Cặp đôi kết hôn vào năm 2018 sau khoảng một năm tìm hiểu hẹn hò, nữ diễn viên được mệnh danh là “thiên thần nội y” bởi khuôn mặt ngây thơ và thân hình gợi cảm nóng bỏng.

Ngoài Mano thì người mộ đội tuyển Nhật Bản cũng nhận ra người mẫu Natsuki Yufu cũng có mặt trên khán đài để theo dõi trận đấu và cổ vũ cho cầu thủ Ayase Ueda. Cặp trai tài gái sắc của làng bóng Nhật Bản cũng vừa kết hôn vào đầu năm nay.

Erina Mano và Natsuki Yufu có mối quan hệ khá thân thiết
Erina Mano và Natsuki Yufu có mối quan hệ khá thân thiết

Vợ của hậu vệ Yuto Nagatomo vô cùng trẻ trung và xinh đẹp, cô cũng dẫn theo 3 cậu con trai đến cổ vũ cho chồng, hậu phương vững chắc của Yuto Nagatomo khiến cho nhiều người phải ganh tị khi tình cảm gia đình của họ vô cùng gắn bó và hạnh phúc. Taira kết hôn với Nagamoto hẹ hò 2 năm thì họ kết hôn vào năm 2017.

Vợ của chàng tiền vệ của đội tuyển Nhật Bản là gương mặt nổi tiếng khi cô là nữ diễn khá được yêu thích tại nước nhà, Airi Taira sinh năm 1984, cô được đánh giá là nàng WAGs xinh đẹp và gợi cảm nhất xứ sở hoa anh đào.

Dù trải qua ba lần sinh nở nhưng có vẻ thời gian cũng như những cực nhọc lúc mang thai và chăm con nhỏ chẳng làm vẻ ngoài của cô khác đi mà ngược lại cô còn trông trẻ hơn so với tuổi thật.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button