Dàn WAGs nóng bỏng quyến rũ của đội tuyển Serbia thiêu đốt ánh mắt của bao chàng trai

Dàn mỹ nhân đồng hành bên cạnh những cầu thủ của Serbia đã tiếp thêm nguồn năng lượng to lớn khiến các cầu thủ cố gắng cháy hết mình trên sân cỏ.

Những người đẹp này có sắc vóc không hề kém cạnh siêu mẫu hay diễn viên nổi tiếng nào bởi chính họ cũng có sự nghiệp cũng như độ nổi tiếng nhất định.

Có thể bạn chưa biết:

Mỹ nhân đầu tiên phải kể đến chính là hậu phương của Sergej Milinkovic-Savic, cặp đôi hẹn hò từ năm 2017 và tổ chức lễ đính hôn sau đó không lâu, Natalija Ilic có vóc dáng nhỏ nhắn, thân hình khoẻ khoắn và gương mặt xinh đẹp hút hồn, chuyện tình của họ đaz có cái kết viên mãn sau 5 năm bằng 1 đám cưới hoành tráng. Không chỉ có gương mặt đẹp mà bà xã của Sergej Milinkovic-Savic còn là bác sĩ tốt nghiệp trường Đại học ở Novi Sad.

Bóng hồng bên cạnh cạnh Luka Jovic là Sofija Milosevic, cô là người mẫu thời trang với thân hình chuẩn chỉnh và đôi chân dài miên man, Sofija Milosevic cũng có nhiều mối quan hệ với các nhà thiết kế nổi tiếng cũng như hợp tác với các nhãn hiệu đình đám như thương hiệu Diesel và Jeremy Scott. Năm 2020, cặp đôi ngọt ngào này đã đón một nhóc tì khấu khỉnh đáng yêu.

Năm ngoái, người mẫu Kristina Mitrovic kết hôn cùng Aleksandr Mitrovic sau 7 năm hẹn hò gắn bó. Hiện tại cặp đôi đã có hai nhóc tì xinh xắn là Luka và Nadja. Hôn nhân viên mãn của Aleksandr Mitrovic khiến nhiều người phải ganh tị, Tiền đạo của Fulham luôn dành thời gian cho vợ con bất cứ khi nào anh không phải tập luyện và thi đấu.

Con gái của ca sĩ nổi tiếng Ceca và lãnh chúa Serbia Arkan là Anastasia Raznatovic, cô nàng còn là bạn gái của Nemanja Gudelj. Mỹ nhân này cũng thành công với sự nghiệp riêng khi cô hoạt động với vai trò vừa là ca sĩ vừa kiêm luôn người mẫu. Gần đây theo nguồn tin của các tờ báo Serbia, tình cảm của họ đang trục trặc bởi sự bất hoà của hai gia đình.

Cầu thủ Dusan Vlahovic đang trong mối quan hệ tình cảm với người đẹp Carolina Stramare, cô nàng được mệnh danh là “Megan Fox của Italy”, thành tích nổi bật của cô là đăng quang hoa hậu Italy vào năm 2019. Ngoài ra tài khoản mạng xã hội của người đẹp này cũng khá nổi tiếng với hơn 300.000 theo dõi và cô cũng đang là cái tên ấn tượng của làng thời trang.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button