HOT: Đặng Văn Lâm chính thức gia nhập CLB Bình Định

Thủ môn Đặng Văn Lâm chính thức đầu quân cho "PSG Việt Nam"

Thủ môn Đặng Văn Lâm đã đưa ra quyết định chính thức gia nhập CLB Bình Định với bản hợp đồng 3,5 năm kéo dài đến hết năm 2025.

Serie A Vùng Đất Hứa Cho Di Maria

Nhiều CLB tham gia vào cuộc đua tranh giành chữ ký của thủ môn Đặng Văn Lâm

Thủ môn Đặng Văn Lâm đã trở lại Việt Nam vào ngày 13/8 vừa qua. Nam thủ môn thu hút được rất nhiều lời mời gọi từ các CLB, trong đó CLB Bình Định, CLB TP.HCM và Nam Định là những CLB đang thể hiện quyết tâm cao để có được chữ ký của thủ thành sinh năm 1993.

Thủ thành Việt kiều này một lần nữa chứng tỏ được sức hút khi các CLB đều sẵn sàng rút hầu bao khủng và chấp nhận trả mức lương cao hơn đối thủ để đưa người gác đền của đội tuyển Việt Nam cập bến sân nhà mình.

Thủ môn Đặng Văn Lâm
Đặng Văn Lâm – Người gác đền của đội tuyển Việt Nam

Cuộc đua đã trở nên nóng hơn khi người đại diện Andrey Grushin cho hay: “Chúng tôi chưa thể nói rõ về bến đỗ mới, chỉ có thể nói rằng chúng tôi sẽ trở lại. Thời hạn còn đến ngày 17 và hiện tại chưa hoàn tất bản hợp đồng nào”.

Mặc dù không có được lợi thế về thời gian nhưng CLB TP.HCM và CLB Nam Định vẫn còn khá nhiều cơ hội để “lật kèo” trước đội bóng được xem là “đại gia” đánh tiếng khá nhiều gần đây của V.League, CLB Bình Định.

Thủ môn Đặng Văn Lâm đã chính thức gia nhập CLB Bình Định

Sau 2 ngày kiểm tra y tế để xem xét chấn thương ở vai của “người gác đền” 29 tuổi CLB Bình Địnhđã mạnh tay chi trả mức lương lên đến 400 triệu đồng/tháng – tương đương với mức lương mà anh từng nhận khi thi đấu trong màu áo CLB Muangthong United (Thai League), cầu thủ Việt kiều chính thức ký kết vào bản hợp đồng có thời hạn 3,5 năm với CLB Bình Định. Đồng nghĩa với việc CLB TP.HCM và CLB Nam Định đã không còn cơ hội để cạnh tranh.

Đặng Văn Lâm trong màu áo TOPENLAND Bình Định
Đặng Văn Lâm trong màu áo TOPENLAND Bình Định

Tuy nhiên đây mới chỉ là khoản lương mà CLB Bình Định phải trả cho nam thủ thành. Trước đó họ đã phải chi ra một khoản khổng lồ, được đồn đoán rơi vào khoảng 9 tỷ đồng để mua lại sáu tháng hợp đồng của chàng thủ môn điển trai tại CLB Cerezo Osaka.

Như vậy, thương vụ Đặng Văn Lâm sẽ tiêu tốn của TopenLand Bình Định số tiền không dưới 20 tỷ đồng. Với lần chi mạnh tay này, Bình Định cho thấy đội bóng đất Võ đang rất khao khát có được một đội hình tốt nhất để nhắm đến chức vô địch VLeague trong tương lai. Có sự xuất hiện của Đặng Văn Lâm đứng trong khung gỗ của mình TopenLand Bình Định chắc chắn sẽ có một đội hình vững chắc hơn.

Đặng Văn Lâm gia nhập CLB Bình Định
Thủ môn Đặng Văn Lâm cùng lãnh đạo CLB Bình Định

Đặng Văn Lâm chia sẽ sau khi ký kết: “Khi thi đấu tại Thái Lan và Nhật Bản, tôi muốn tìm kiếm cơ hội và thử thách cho mình. Còn bây giờ, tôi nghĩ về gia đình nhiều hơn, nên muốn về Việt Nam để thi đấu. Việc được khoác áo Bình Định trong thời hạn hơn 3 năm khiến tôi hạnh phúc”.

Với quyết tâm cải tạo hàng thủ đặc biệt là vị trí thủ môn. Nếu đáp ứng yêu cầu chuyên môn Văn Lâm có thể sẽ thi đấu ngay ở trận gặp Thanh Hóa diễn ra vào ngày 20/8. Đội bóng Bình Định đang rất cần một thủ môn phong độ để chỉ huy hàng thủ như anh.

Đặng Văn Lâm tại buổi ký hợp đồng cùng "PSG Việt Nam"
Đặng Văn Lâm tại buổi ký hợp đồng cùng “PSG Việt Nam”

Xem bóng đá trực tiếp tại Socolive

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button