Đánh đầu hụt vào lưới Uruguay: Ronaldo bị chế giễu không thương tiếc

Ronaldo bị chế giễu do đánh đầu hụt vào lưới Uruguay

Cristiano Ronaldo bị chế giễu không thương tiếc vì bàn thắng của Bruno Fernandes sau chiến thắng của Bồ Đào Nha trước Uruguay.

Xem thêm:

Phút 54 trận Bồ Đào Nha vs Uruguay (lượt 2 bảng H), Bruno Fernandes thực hiện quả tạt từ cánh trái. Đúng lúc này, Ronaldo bật người lên để đánh đầu và thực chất anh chỉ sượt qua. Bóng đi thẳng vào khung thành Uruguay với sự trợ giúp của thủ môn Sergio Roche.

ronaldo
Ronaldo sau đó ăn mừng cuồng nhiệt như đánh bại thủ môn đối phương. Ít phút sau, FIFA thông báo rằng Bruno đã ghi bàn thắng.
ronaldo
Những pha ăn mừng thái quá của CR7 không phải mục tiêu của anh nhưng chúng nhanh chóng trở thành trò cười trên mạng xã hội.

“C Ronaldo tận hưởng một bàn thắng không phải của mình ư,” một người hâm mộ bình luận. Ông nói: “Ronaldo đang cố gắng ghi bàn cho riêng mình để phá kỷ lục của Messi à?”

ronaldo
Như vậy, anh chàng Bruno đã có những bàn thắng đầu tiên ở World Cup 2022 cho đến nay.
ronaldo
Tiền vệ MU cũng  đã chơi rất hay trong trận ra quân, với 2 đường kiến tạo giúp Selecao châu Âu đánh bại Ghana 3-2.
ronaldo
Ngoài ra, CR7 không thể nâng thành tích ghi bàn cho đội tuyển quốc gia lên 119 trận.

Ở trận đấu với Uruguay, Ronaldo bị thay ra ở phút 82 và Bruno được hưởng quả phạt đền ở trận đấu sau đó khi thực hiện thành công quả phạt đền giúp Bồ Đào Nha giành chiến thắng 2-0.

ronaldo
Khi được tung vào sân, CR7 không tạo được nhiều ấn tượng với màn trình diễn của mình.
ronaldo
Ngoài bàn thắng trên, anh còn có 3 cú sút, trong đó 1 lần đưa bóng ra ngoài khung thành và 2 lần bị cầu thủ Uruguay cản phá.

Ronaldo có 50 lần chạm bóng và 38 đường chuyền, 28 trong số đó đã đến được tay đồng đội, với tỷ lệ chính xác khoảng 74%, một con số khá tốt với lão tướng như Ronaldo. 

ronaldo
Đồng thời, cựu sao MU thực hiện 3 lần cướp bóng nhưng chỉ thành công 1 lần.

Chiến thắng trước Uruguay đưa đội bóng của Ronaldo vào vòng 1/8. Bồ Đào Nha cần ít nhất 1 điểm trước Hàn Quốc để có thể xây chắc ngôi đầu của bảng H và tránh được việc đụng độ Brazil ở trận knock out.

Dẫu vậy, không thể phủ nhận được sự đóng góp của toàn đội Bồ Đào Nha, kể cả Ronaldo. Bàn thắng đầu tiên dù không chạm bóng nhưng Ronaldo cũng đã đánh lạc hướng thủ môn và khiến cho bóng dễ dàng vào lưới hơn. Vì vậy mà nhiều fan hâm mộ của anh chàng này tỏ ra bênh vực và mong muốn sự thừa nhận về vai trò của Ronaldo trong đội bóng là quan trọng.

Tin NÓNG: Dani Alves đánh giá Antony là một hiện tượng của World Cup 2022

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button