Đánh giá đội hình Brazil sau trận mở màn nhiều tranh cãi

Sau khi Brazil chứng kiến ​​Argentina, đại kình địch của họ, trở thành ví dụ điển hình cho một trận thua gây sốc tại World Cup trước Ả Rập Xê Út, đoàn quân của Tite biết rằng họ sẽ phải tập trung cao độ nếu muốn tránh số phận tương tự.

Richarlison – Brazil

Richarlison có thể không mấy sung mãn ở cấp câu lạc bộ, nhưng khi khoác lên mình chiếc áo vàng đã mang đến một năng lượng khác cho Richarlison. Đã có rất nhiều cuộc tranh luận về việc ai xứng đáng khoác lên chiếc áo số 9 cho đội tuyển Brazil, nhưng hiện tại chắc chắn sẽ không có bất kỳ lời phàn nàn nào.

Đánh giá đội hình Brazil sau trận mở màn nhiều tranh cãi

Gabriel Jesus có số lượng những người hâm mộ nhất định, và nhiều người đã ngạc nhiên về việc Roberto Firmino bị loại khỏi đội hình tham dự World Cup, nhưng cuối cùng, Richarlison đã thể hiện một đẳng cấp bậc thầy, chứng minh cho cả thế giới thấy tại sao Tite lại đặt niềm tin vào anh nhiều đến vậy.

Đánh giá đội hình Brazil sau trận mở màn nhiều tranh cãi

Thành tích của anh mùa này cho Spurs là khá khiêm tốn – 2 bàn sau 15 lần ra sân trên mọi đấu trường và không có bàn nào trong 10 trận ra sân ở Premier League – nhưng anh đã có 19 bàn sau 39 lần khoác áo đội tuyển quốc gia, 9 bàn trong 7 trận gần nhất.

Vinicius Junior – Brazil

Trọng tâm trước trận đấu chủ yếu tập trung vào Neymar, nhưng rõ ràng là các thành viên trẻ nhất trong bộ tứ vệ của Brazil cũng hoàn toàn có thể tự tin bước những bước đầu tiên trên sân khấu lớn của World Cup. Vinicius, ở tuổi 22, đã là một cầu thủ từng vô địch Champions LeagueLa Liga, đồng thời là một trong những tiền đạo trẻ thú vị nhất của bóng đá thế giới. 

Đánh giá đội hình Brazil sau trận mở màn nhiều tranh cãi

Anh đã đóng góp trong cả hai bàn thắng của Richarlison. Và thực tế là mỗi khi có bóng, cầu thủ này sẽ làm nên chuyện. Đây là kiểu cầu thủ khiến bạn phải đứng dậy theo dõi trận đấu một cách phấn khích, và điều tốt nhất là, Vinicius sẽ ngày càng chuyên nghiệp hơn trong sự nghiệp của mình.

Casemiro – Brazil

Giữa các tài năng tấn công, chỉ cần một tiền vệ làm được việc, thế trận có thể thay đổi theo hướng có lợi đáng kể.

Đánh giá đội hình Brazil sau trận mở màn nhiều tranh cãi

Brazil đã giành chiến thắng ở khu vực giữa sân một cách thoải mái, và phần lớn là nhờ công của Casemiro, người đang bắt đầu sa sút phong độ sau vài tháng chuyển đến Manchester United. Thủ môn 30 tuổi thi đấu chắc chắn, khả năng đọc trận đấu và bao quát khoảng trống khiến Serbia gần như không thể tổ chức phản công. 

Raphina – Brazil

Trong số 4 tiền đạo của Brazil bắt đầu trận đấu, 3 người biết họ sẽ đá chính trong trận gặp Thụy Sĩ. Raphinha là một trong số đó. Không phải cầu thủ của Barcelona chơi quá tệ, nhưng khi những cơ hội lớn đến, anh lại không tạo được đường chuyền nào đáng kể.

Đánh giá đội hình Brazil sau trận mở màn nhiều tranh cãi

Hoặc đôi khi chỉ vì Vinicius và Richarlison đã quá xuất sắc nên không còn chỗ cho Raphinha thể hiện. Nếu không cẩn thận, chắc chắn cầu thủ này sẽ sớm bị thay thế bởi Jesus, AntonyGabriel Martinelli.

Neymar – Brazil

Cả đất nước nín thở chờ đợi Neymar thể hiện được điều gì đó, nhưng cả khi Brazil vượt lên dẫn trước 2-0 tại đây, ngôi sao của họ vẫn gây nên một nỗi thất vọng lớn. Neymar chắc chắn không có vẻ gì là vui khi anh phải rời sân để được thay thế bởi Antony của Manchester United.

Đánh giá đội hình Brazil sau trận mở màn nhiều tranh cãi

Người hâm mộ Brazil hy vọng tình huống phòng ngự này hoàn toàn là để phòng ngừa – và may mắn là trận đấu đã ngã ngũ – nhưng siêu sao đã chườm đá vào mắt cá chân, nghi ngờ bị bong gân khi ngồi trên băng ghế dự bị. Những dấu hiệu ban đầu không tốt chút nào. Giải đấu của Neymar có thể sẽ kết thúc sớm hơn dự kiên

Bài viết gợi ý:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button