Đào Bác Lộc và Duy Khánh từng dính nghi vấn hẹn hò với Trấn Thành

Nghi vấn Trấn Thành từng yêu đương đồng giới gây xôn xao trong làng giải trí một thời gian nay lại được cộng đồng mạng đào xới trở lại.

Thời gian gần đây, Trấn Thành được cho là có dấu hiệu rạn nứt hôn nhân với Hari Won, vì thế cộng đồng mạng lại được một phen dậy sóng và những thông tin đời tư của nam MC một lần nữa được tìm lại.

Có thể bạn chưa biết:

Được biết, cách đây khoảng 5 năm, Đào Bá Lộc từng tiết lộ chuyện tình cảm trong lần phỏng vấn với một trang tin tức. Nam ca sĩ cho biết anh từng hẹn hò với một nam MC kiêm diễn viên hài nổi tiếng. Mối tình này khiến anh trải qua nhiều cung bậc cảm xúc. Tuy nhiên người yêu cũ của anh đã lấy vợ.

Nam ca sĩ “Thanh xuân” cho biết, người tình cũ là người đàn ông tốt, quan tâm chăm sóc chu đáo mang lại cho anh cảm giác tin tưởng, nên anh đã đưa về nhà ăn cơm cùng gia đình. Đào Bá Lộc còn khen nam MC là người hoàn hảo để chia sẻ, đem lại cho anh cảm giác mà từ trước đến nay không phải ai cũng làm được. Điều quan trọng là người ấy hiểu mình.

Ngoài lời khen dành cho người cũ, Đào Bá Lộc cũng tiết lộ thêm, người ấy cũng có tính đào hoa, lăng nhăng. Khi biết mình là người thứ ba trong mối tình ngang trái, anh đã vô cùng chán nản dù cho giọng ca The Voice không phải là người chủ động tán tỉnh.

Ngoài Đào Bá Lộc thì vẫn có một sao nam khác dính vào nghi vấn từng qua lại với Trấn Thành đó là Duy Khánh.

Thông tin được cộng đồng mạng phát hiện là do nam MC và “Cô giáo Khánh” bị soi ra chi tiết thường mặc trang phục giống nhau, cả hai cũng thường xuyên chụp ảnh thân thiết đăng lên mạng xã hội.

Theo đó, Duy Khánh khi tham dự lễ cưới của Trấn Thành và Hari Won đã có hành động bật khóc và cáo lỗi ra về vì có chuyện riêng. Lúc này thông tin về mối quan hệ của hai sao nam đã trở thành tâm điểm của cộng đồng mạng.

Tuy nhiên, ngay sau đó Duy Khánh đã lên tiếng giải thích rằng đó là giọt nước mắt xúc động khi anh nghe chú rể chia sẻ về hành trình sóng gió để đi đến hôn nhân với Hari Won nên mới không thể kìm nén được cảm xúc.

Duy Khánh cũng thẳng thắng đối mặt với nghi vấn tình cảm giữa mình và Trấn Thành, anh khẳng định “A Xìn” là một đàn anh tốt trong nghề và không có quan hệ yêu đường gì cả. Trấn Thành cũng là thần tượng và tri kỷ mà anh yêu mến tôn trọng. Anh và Trấn Thành đã cùng song hành cùng nhau từ công việc cho đến cuộc sống ngoài đời. Anh cũng không hiểu vì sao mình lại bị đồn thổi là từng hẹn hò với Trấn Thành.

 

 

 

 

 

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button