Đào lại video Hải Tú năm 19 tuổi: Tươi mới và ngọt ngào

Trong 1 clip cũ của Hải Tú khi cô nàng đóng quảng cáo, cư dân mạng không ngớt lời khen ngợi về nhan sắc tuổi 19 của “nàng thơ”.

Khoảng 6 năm về trước, Hải Tú là nàng mẫu được nhiều nhãn hàng chọn mặt gửi tên trong giới mẫu ảnh và quảng cáo.

Có thể bạn chưa biết:

Được biết cô nàng đã bén duyên làm mẫu ảnh từ năm 15 tuổi và nhanh chóng được nhiều nhãn hàng chú ý bởi gương mặt xinh xắn, tươi trẻ và rất thơ.

Tuy nhiên, có một khoảng thời gian Hải Tú tạm gác sự nghiệp của mình để du học và chỉ khi chính thức trở thành nữ diễn viên độc quyền nhà Sơn Tùng M-TP, cái tên Hải Tú mới bắt đầu phổ biến rộng rãi trong giới trẻ và mạng xã hội.

Mới đây, một cư dân mạng đã đăng tải clip ghi khoảnh khắc Hải Tú tham gia đóng quảng cáo cho một thương hiệu mỹ phẩm vào năm 2016.

 

Có thể thấy nhan sắc của Hải tú lúc này vô cùng rạng rỡ, tràn đầy sức sống mặc dù cô nàng chỉ maekup đơn giản, tóc ngang vai.

Được biệt, thoại trong clip của Hải Tú đó là, gia tài của cô nàng là đôi môi cong cong, khi thì chúm chím dễ thương, lúc cười khoe chiếc răng thỏ.

Dù đây chỉ là clip cũ được một cư dân mạng chia sẻ lại trên nền tảng TikTok, nhưng có thể thấy sức hút của nàng thơ là vô cùng lớn khi nhiều người đã quan tâm và để lại bình luận dưới video.

Hầu hết mọi người đều công nhận Hải Tú có khí chất riêng, không bị đại trà mà xinh xắn, hồn nhiên và tươi tắn.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button