Darwin Nunez – Tuyển thủ trẻ tuổi đáng kinh ngạc của Uruguay

Nhắc đến anh chàng Darwin Nunez, chúng ta đều nghĩ đến một cầu thủ trẻ tuổi với những pha kiến tạo đỉnh cao trên sân cỏ. Anh đã cống hiến và được kỳ vọng cao tại World Cup 2022 năm nay. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để cập nhật tin tức mới về Uruguay nhất ngay nào.

Các thành tựu của cầu thủ đội tuyển Uruguay tại WC 2022

Tại mùa giải bóng đá năm nay với nhiều sự góp mặt của các cầu thủ bóng đá nổi tiếng như Edinson Cavani, Luis Suarez, Darwin Nunez hay Federico Valverde đến từ đội tuyển Uruguay tham dự lễ tại World Cup 2022.

Trong đó có cầu thủ Cavani là một trong những chân sút tuyệt vời trong đội. Hiện nay, anh chàng chỉ ngưỡng 35 tuổi. Tại trận đấu gần đây hôm 29/10, anh đã bị chấn thương ở mắt cá chân khi thi đấu Barcelona. Sau khi chia tay Man United vừa qua, anh đã giữ được phong độ cực kỳ tốt khi khoác lên màu áo Valencia với 4 bàn sau 7 lần ra sân. Và trận đấu năm 2022 là lần thứ 4 anh tham gia.

Cầu thủ Cavani,  Suarez và Nunez là những chốt hàng tấn công trong đội hình Uruguay tại World Cup 2022. 

Ngoài ra, cầu thủ hàng công Suarez cũng có màn bàn thắng rất ấn tượng khi Barcelona vừa lập cú đúp trong trận mang về 4-1 trước Liverpool ở bán kết trận giải đội tuyển quốc gia. Nó đã giúp Nacional lên chức vô địch lần thứ 49 từ trước đến nay.

Các thành tựu của cầu thủ đội tuyển Uruguay tại WC 2022
Các thành tựu của cầu thủ đội tuyển Uruguay tại WC 2022

Ngoài ra, hàng công của đội tuyển đã hai lần giữ chức vô địch tại World Cup còn có nhân tố lốc xoáy như Facundo Pellistri từ Man United. Anh chàng còn trẻ tuổi 20 tuổi khi 7 lần ra đá trận cho đội tuyển quốc gia, và vẫn chưa một lần đá cho đội MU kể từ năm 2020.

Federico Valverde là ngôi sao sáng giá được đánh giá cao sẽ có những thành tựu ở vị trí hàng tiền vệ đội tuyển Uruguay. Từ năm 2022 đến nay, cầu thủ đã ghi bàn được 9 bàn và 4 pha kiến tạo sau 20 trận đấu. Ngoài ra, anh chàng tuyển thủ Valverde là một trong những cầu thủ đáng giá nhất đội bóng khi được mua với giá 100 triệu euro.

Những pha kiến tạo của Nunez tại World Cup 2022. Tại World Cup 2022 được cho là lần đầu tiên anh tham dự, cầu thủ Darwin Nunez đã được thoả sức đam mê tại đây. Tiền đạo đến từ Liverpool đang tận dụng cơ hội để cải thiện được phong độ, mang đến làn sóng mới cho người hâm mộ. Trước đó, anh đã ghi được 7 bàn thắng sau 17 trận của the pop.

Biểu hiện xuất sắc của Nunez trong trận Uruguay vs Hàn Quốc

Tại hiệp 2 có 7 phút bù giờ, anh chàng Nunez đã có cú ra chân đầy nguy hiểm đá từ ngoài vòng cấm. Tuy nhiên đáng tiếc là bóng đã đi chệch cột dọc khung thành thủ môn Kim Seunggyu đến từ Hàn Quốc.

Tại phút 63, anh ấy đã có hành động băng qua rừng hậu vệ của Hàn Quốc. Không mấy đường căng ngang của anh không chuyền qua được cầu thủ Suarez, nên không thể vượt qua được khung thành đối thủ. Nhưng nó cũng đã gây áp lực tạm thời cho Hàn Quốc.

Biểu hiện xuất sắc của Nunez trong trận Uruguay vs Hàn Quốc
Biểu hiện xuất sắc của Nunez trong trận Uruguay vs Hàn Quốc

Tại phút 22 hiệp cuối, đồng đội của anh tiếp tục ra đòn đường căng ngang tuyệt đỉnh. Cầu thủ Nunez đã chờ đợi cơ hội này từ lâu nhưng không may anh đã đệm bóng hụt trong tư thế trống trải. 

Darwin Nunez là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất đội tuyển Uruguay khiến hàn quốc phải hoảng loạn và thận trọng hơn với các pha bứt tốc của anh. Đội hình ra sân chính thức của cả hai đội tại mùa giải bóng đá World Cup 2022:

  • Đội tuyển Hàn Quốc: Seung-Gyu; Jin-Su, Min-Jae, Sang-Ho, Moon-Hwan, Lee Jae-Sung, Woo-Young, Yong-Gwon, Hwang-Inbeom; Son, Hwang Ui-Jo.
  • Đội tuyển Uruguay: Rochet, Cáceres, Giménez, Godín, Olivera, Fede Valverde, Vecino, Bentancur, Pellistri; Núñez, Suárez.

Biểu hiện xuất sắc của Nunez trong trận Uruguay vs Bồ Đào Nha

Biểu hiện xuất sắc của Nunez trong trận Uruguay vs Bồ Đào Nha
Biểu hiện xuất sắc của Nunez trong trận Uruguay vs Bồ Đào Nha

Kết thúc hiệp 1 tại phút 61, cầu thủ Darwin Nunez đã có màn quăng chân dứt điểm ngoài vòng cấm nhưng chưa đủ để đánh bại cầu thủ Diogo Costa.

Đội hình ra sân của cả hai đội tại World cup 2022:

Đội tuyển Bồ Đào Nha: Costa; Cancelo, Dias, Pepe, Mendes, Bernardo, Neves, Carvalho, Fernandes, Ronaldo, Felix.

Đội tuyển Uruguay: Rochet; Coates, Godin, Gimenez, Olivera, Varela, Valverde, Bentancur, Vecino, Cavani, Nunez.

Nhận định sự thăng cấp của Uruguay tại World Cup 2022

Nhận định sự thăng cấp của Uruguay tại World Cup 2022
Nhận định sự thăng cấp của Uruguay tại World Cup 2022

Tại mùa giải bóng đá lớn nhất thế giới 2022, World Cup tại sân chủ nhà Qatar đã nóng lên toàn quốc với hàng ngàn khán giả và cổ động viên. Năm World Cup 2018, đội tuyển Uruguay đã loại đối thủ ra khỏi vòng bảng 1/8 . Và đội đấu cũng đã giành được chiến thắng trong 4 trận đấu chạm trán tổng 5 trận gần nhất thi đấu với các đại diện châu Âu.

Cho nên cả đội đều mang tinh thần tự tin và niềm tin sẽ có những bước tiến đột phá tại mùa giải năm nay, có thể đi xa hơn trận đấu trước mà không phải dừng chân quá sớm.

Trên đây là thông tin về cầu thủ Darwin Nunez trẻ tuổi với những pha kiến tạo độc đáo của đội tuyển Uruguay tại mùa giải World Cup 2022. Hy vọng sau bài viết này sẽ giúp các khán giả có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Hãy tận hưởng những khoảnh khắc trọn vẹn lịch sử giải đấu bóng đá năm nay.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button