Những dấu ấn sâu đậm của đội tuyển bóng đá Maroc ở World Cup 2022

Ngay từ vòng bảng, Maroc đã chứng minh sức mạnh và tài năng của mình qua trận đấu với Bỉ. Chúng ta sẽ khám phá xem những pha kiến tạo đỉnh cao của đội bóng này ở trận đấu sau và dự đoán tương lai cho bầy quỷ đó này nhé!

Đội tuyển Maroc gặp Bỉ ở vòng bảng và bất ngờ xảy ra

Bầy quỷ đỏ xứ châu Âu nổi tiếng với sức mạnh khủng khiếp cùng tinh thần đồng đội cao. Ở vòng bảng, đội tuyển này đã cầm hòa với đội Croatia – một đội tuyển cực kì mạnh. Sức mạnh đó sẽ càng được chứng minh ở trận đấu với đội tuyển bóng đá quốc gia Bỉ.

Bầy quỷ đỏ với sức mạnh huyền thoại
Bầy quỷ đỏ với sức mạnh huyền thoại

Bầy quỷ đỏ cầm chân Bỉ ngay tại hiệp 1 của trận đấu 

Bầy quỷ đỏ của châu Âu được đánh giá là rất mạnh so với những đội tuyển bóng đá khác ở cùng bảng. Sở hữu dàn cầu thủ vô cùng chất lượng, đa số các dự đoán đều nói rằng đội tuyển bóng đá Bỉ sẽ đè bẹp đội tuyển của châu Âu ở trận đấu này.

Ở những phút đầu tiên của hiệp 1, tuy rằng đội tuyển bóng đá quốc gia Maroc là đội tuyển kiểm soát bóng nhiều hơn, nhưng Bỉ lại là đội tuyển có những cơ hội lớn để ghi bàn. 

Tuy nhiên, hàng phòng ngự của đoàn quân châu Âu cũng không phải là dễ chơi. Bỉ luôn luôn gặp khó trong những pha dâng lên tấn công khung thành của đối phương. 

Vào phút thi đấu chính thức của trận đấu, bầy quỷ đỏ tưởng chừng như đã có bàn mở tỉ số, nhưng sau khi xem Var, trọng tài đã quyết định hủy bỏ kết quả do họ đã mắc lỗi việt vị. Hai đội bóng bước sang hiệp 2 với tỉ số hòa 0 – 0.

Hiệp 2 đánh dấu lịch sử của đội tuyển Maroc  

Hầu hết mọi người đều kỳ vọng đội tuyển Bỉ sẽ chiến thắng trong trận đấu này, song thực tế đã chứng minh ngược lại. Đối thủ của họ mới là đội tuyển chiến thắng và thậm chí còn không bị thủng lưới. Điều này thực sự là một cú sốc lớn với những người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới.

Đổi tuyển Bỉ có phần hơi bị lép vế
Đổi tuyển Bỉ có phần hơi bị lép vế

Bước sang hiệp 2, các cầu thủ của huấn luyện viên ​​Walid Regragui thi đấu có phần tự tin hơn. Và điều gì đến cũng sẽ đến. Phút thứ 73, nhờ vào quả phạt góc cánh trái, Sabiri của đội tuyển bóng đá thế giới này đã có một cú dứt điểm mở tỉ số cho đội bóng của mình.

Đội tuyển bóng đá Bỉ ngày càng thi đấu lệch lạc, nhất là sau pha thủng lưới ở hiệp 2. Họ bắt đầu lộ rõ điểm yếu trong đội hình. Cuối cùng, huấn luyện viên Martinez phải tung ra át chủ bài Lukaku ở những phút cuối cùng của trận đấu.

Tưởng chừng sẽ làm nên công chuyện, song với một ngày không ở phong độ cao nhất, cầu thủ bóng đá Lukaku cũng không thể hiện được gì nhiều. Trong khi đó, ở bên kia chiến tuyến, có một cơn lốc chuẩn bị quét qua.

Siêu cầu thủ của Bỉ 
Siêu cầu thủ của Bỉ

Vào phút bù giờ thứ 2 của cả trận đấu, đội tuyển bóng đá quốc gia Maroc đã khiến người hâm mộ vỡ òa khi tiếp tục có bàn thắng. Nhờ vào đường chuyền của Ziyech, Aboukhlal đã nhân đôi cách biệt cho đội tuyển đồng thời ấn định tỉ số 2 – 0.

Sức mạnh thực sự của Maroc so với phần còn lại của bảng F

Qua những trận đấu đầu tiên ở vòng bảng, đội tuyển bóng đá này đã chứng minh được sức mạnh của mình, chúng ta cũng đã thấy được vị thế của họ trên sân chơi này. Chúng ta sẽ cùng làm phép so sánh sức mạnh ấy với sức mạnh của các đội chơi ở vòng bảng F nhé!

Nỗ lực vượt trội và thành quả xứng đáng của bầy quỷ đỏ.

Qua hai trận đấu đầu tiên ở vòng bảng, đội tuyển bóng đá quốc gia Maroc tạm giữ được vị thế khá tốt. Họ đã thắng được hai đội tuyển bóng đá Bỉ và Croatia. 

Hai đội này đều là hai đội rất mạnh mà họ vẫn giành được chiến tích lẫy lừng, bầy quỷ đỏ này thật tuyệt vời. Những thành quả này vô cùng xứng đáng cho họ.

Dự đoán vị trí của đội tuyển Maroc sau khi vòng bảng kết thúc

Vào ngày 1/12, đội tuyển bóng đá thế giới này sẽ có trận đấu với đội tuyển bóng đá Canada. Đội bóng Canada đã thua 5 trận gần nhất ở mùa giải World Cup. So sánh với đội tuyển bóng đá của huấn luyện viên Walid Regragui thì có vẻ như Canada lép vế.

Người thầy vĩ đại của bầy quỷ đỏ Maroc
Người thầy vĩ đại của bầy quỷ đỏ Maroc

Dựa trên những thông tin này chúng ta cũng có thể đưa ra dự đoán rằng khi vòng bảng kết thúc, đội tuyển bóng đá quốc gia Maroc có thể sẽ đứng ở một vị trí khá cao đây. Nếu như họ vẫn giữ được tinh thần nhiệt huyết và phong độ thì vào vòng trong là điều không khó.

Như vậy, chúng tôi đã cung cấp cho bạn những tri thức quan trọng về đội tuyển bóng đá Maroc. Chắc chắn rằng những thông tin này sẽ giúp bạn thuận tiện hơn trong việc theo dõi và đánh giá các trận đấu sắp tới

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button