Để các cầu thủ Dortmund ngồi ở đường ray tàu hỏa, chủ quán cà phê bị xử phạt phải đóng cửa hàng

Việc chủ quán cà phê để các cầu thủ Dortmund ngồi ở đường ray tàu hỏa gây ra những ý kiến trái chiều

Cà phê đường tàu là một trong những điểm đặc biệt ở Việt Nam, rất nhiêu du khách quốc tế khi đến thăm Việt Nam đều muốn một lần trải nghiệm cảm giác vừa uống cà phê vừa ngắm nhìn tàu hỏa cổ kính chạy qua khu dân cư nhỏ giữa lòng thủ đô.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, các cầu thủ câu lạc bộ Borussia Dortmund đã đến Hà Nội để tham gia trận đấu giao hữu với đội tuyển Quốc gia Việt Nam. Bên cạnh việc tập luyện và chuẩn bị cho trận giao hữu, các cầu thủ Dortmund cũng dành thời gian để khám phá Hà Nội và trải nghiệm những điều thú vị ở đây.

Như bao khách du lịch khác, các cầu thủ Dortmund rất thích thú khi ngồi thưởng thức cà phê đường tàu, hình ảnh này cũng được chủ quán cà phê chụp lại và chia sẻ lên mạng xã hội, nhận về lượng tương tác khủng.

Tuy nhiên, sự việc này lại gây ra nhiều tranh cãi trái chiều, khi có ý kiến cho rằng chủ quán không nên để các cầu thủ Dortmund ngồi ngay giữ đường ray tàu hỏa bởi vì điều đó rất nguy hiểm, chưa kể ở ngay gần đó còn có biểu báo ghi: “Khu vực nguy hiểm, không tụ tập, kê bàn ghế trong lòng và 2 bên đường ray”. Bên cạnh đó, lại có người cho rằng ở phương Tây không có cà phê đường tàu, nên để họ ngồi chụp hình một chút cho có trải nghiệm cũng không sao.

Sau khi chính quyền biết được sự việc này, đã ngay lập tức ra quyết định xử phạt quán cà phê này, vì đã vi phạm lệnh cấm của nhà nước. Hiện tại mức xử phạt đối với chủ quán cà phê đường tàu nói trên vẫn chưa được tiết lộ, nhưng từ sáng nay quán đã bị rào lại và phải đóng cửa, không được phép kinh doanh cho đến khi có thông báo mới.

Xem thêm:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button