De Gea gắn bó trọn đời với màu áo MU

De Gea là thủ thành xuất sắc của đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha và đang bắt chính cho câu lạc bộ MU. Mới đây người gác đền này đã đưa ra ý kiến cho rằng bản thân mình sẽ quyết định gắn bó bền chặt cùng màu áo đội bóng MU trọn đời. 

De Gea gắn bó với MU mãi mãi

Nhiều người đang khá bất ngờ khi thủ môn De Gea sẽ quyết định gắn bó lâu dài cùng câu lạc bộ bóng đá MU. Mới đây anh đã quyết định chọn MU làm điểm hẹn cuối trong sự nghiệp bắt bóng của mình. 

De Gea sẵn sàng giảm lương tại MU

Mới đây trang tin của Telegraph cho hay, người gác đền De Gea đã sẵn sàng chấp nhận yêu cầu giảm mức lương của mình tại câu lạc bộ Man United. Đây được xem là một thương vụ ký kết hợp tác đến cuối sự nghiệp của thủ môn này. 

Hiện nay, thủ môn De Gea đã 32 tuổi và anh quyết định sẽ gắn bó đến cuối đời với câu lạc bộ MU. Thương vụ này là động thái mà De Gea sẽ ký kết với câu lạc bộ đến hết đời cầu thủ.

De Gea sẵn sàng giảm lương tại MU
De Gea sẵn sàng giảm lương tại MU

MU gia hạn cho De Gea với điều kiện giảm thù lao

Gần đây, lãnh đạo của đội bóng MU đã thực hiện gia hạn thêm cho các cầu thủ trong đội bóng. Câu lạc bộ này đã ký hợp đồng thêm 1 năm với những chân sút trụ cột của đội bóng như: Luke Shaw, Marcus Rashford và Diogo Dalot. 

Không những thế, ngay cả cầu thủ thất thường như  Fred cũng được ký mới để tiếp tục gia nhập đội. Những cái tên này sẽ mãn hạn hợp đồng vào mùa hè 2023 và sau khi ký kết họ sẽ gắn bó lâu dài và bền chặt hơn với câu lạc bộ. Bản ký kết này sẽ ràng buộc và gắn kết các cầu thủ lại với đội cho đến hết mùa 2023/24.

Tuy nhiên, điều khiến nhiều người bất ngờ là việc thủ môn De Gea cũng đã thuộc nhóm các cầu thủ sắp hết ràng buộc. Dù vậy, các thành viên ban lãnh đạo và ban huấn luyện không hề đề xuất sẽ tiếp tục hợp đồng cùng cầu thủ này. 

Dù vai trò của anh không thể thay thế tại sân Old Trafford nhưng câu lạc bộ MU vẫn chưa triển khai một cuộc ký kết nào. Nhiều người còn cho rằng, vấn đề chính ở việc thủ môn De Gea đang có mức lương cao nhất trên thế giới. Anh là thủ môn xuất sắc và đang được MU trả hơn 375.000 bảng/tuần.

MU gia hạn cho De Gea với điều kiện giảm thù lao
MU gia hạn cho De Gea với điều kiện giảm thù lao

MU sẽ ký kết với De Gea khi anh giảm mức thù lao

Mới đây, một vài thông tin báo chí đưa tin rằng thủ môn này sẽ được ký hợp đồng tiếp nếu giảm thù lao tại MU. Vai trò của thủ thành 32 tuổi này đối với đội bóng là vô cùng lớn. Tuy nhiên, câu lạc bộ này vẫn muốn hạ mức lương của thủ thành này trước khi ký kết gia hạn. 

Tuy nhiên, sau một khoảng thời gian dài suy nghĩ kỹ càng thì thủ môn này quyết định sẽ gắn bó lâu dài cùng câu lạc bộ. Không chỉ thế, thủ môn này liên tục bật đèn xanh để đội bóng có thể tiếp tục hợp đồng và gia hạn thêm cho anh ở lại. 

Ngay trên trang tin tức của thành Manchester Evening News, thủ môn này cho rằng bản thân mình cảm thấy rất thoải mái về chuyện gia hạn hợp đồng đá tiếp cho MU. Anh cũng thẳng thắn chia sẻ rằng bản thân mình đang tập trung vào tập luyện để thể hiện tốt nhất vai trò bắt bóng trên sân cỏ. 

De Gea chắc chắn rằng bản hợp đồng sẽ được gia hạn một cách tốt đẹp

De Gea chắc chắn việc gia hạn sẽ được thu xếp một cách tốt đẹp và thủ môn này cũng quyết định gắn bó trọn đời với MU. Anh cũng chia sẻ rằng bản thân mình muốn gắn bó tại câu lạc bộ này và thi đấu đến cuối sự nghiệp bóng đá. 

Thủ thành De Gea tiết lộ với giới truyền thông rằng anh muốn được ở lại để cống hiến cho đội bóng MU đến cuối cùng của sự nghiệp cầu thủ. Không những thế, tham gia bắt chính cho nửa đỏ thành Manchester đã trở thành một niềm vinh dự và khát khao lớn của thủ thành 32 tuổi.

De Gea chắc chắn rằng bản hợp đồng sẽ được gia hạn tốt đẹp
De Gea chắc chắn rằng bản hợp đồng sẽ được gia hạn tốt đẹp

De Gea sẽ được ký kết gia hạn thêm hợp đồng

De Gea rất vinh dự và hạnh phúc khi được tham gia bắt chính cho câu lạc bộ MU. Tuy nhiên, điều khiến các fan bóng đá thấy hào hứng nhất đó là tuyển thủ này sẽ có khả năng ở lại câu lạc bộ MU.

Tuy nhiên, theo nhiều thông tin cho biết anh sẽ phải hạ mức lương của mình xuống và không thể gia hạn hợp đồng theo dạng kích hoạt. Thủ thành 32 tuổi này sẽ được ký kết một bản hợp đồng mới hơn và MU có lẽ sẽ có quyền lợi khi giữ chân De Gea lâu dài.

Theo quyết định của thủ môn này thì anh gần như chắc chắn sẽ được kết thúc sự nghiệp bóng đá tại Old Trafford. Hiện nay, phong độ đỉnh cao của De Gea đã khiến đội bóng chủ quản chơi thăng hoa và rạng rỡ thêm bức tranh thành tích hiện tại.

De Gea sẽ được ký kết gia hạn thêm hợp đồng
De Gea sẽ được ký kết gia hạn thêm hợp đồng

Đóng góp vào mạch chơi bóng thăng hoa của MU là sự góp mặt của thủ môn De Gea. Anh đã giữ lưới cho đội nhà trong nhiều trận và cản phá các pha bóng của đối thủ để các cầu thủ chơi đỉnh hơn trên sân cỏ. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button