De Jong chạm tay trúng vùng nhạy cảm, tiền vệ Senegal phải rời sân bằng cáng

Trong trận đấu giữa Hà lan vs Senegal ngày 21/11 vừa qua, tiền vệ của Barcelona gián tiếp khiến đối thủ phải rời sân sau một pha va chạm. Điều đáng chú ý đó là De Jong với pha phạm lỗi tương đối nhạy cảm.

De Jong có pha phạm lỗi vào vùng nhạy cảm với đối thủ
De Jong có pha phạm lỗi vào vùng nhạy cảm với đối thủ

Ở phút thứ 70, Cheikhou Kouyate có pha bật cao để thực hiện đánh đầu. Tiền vệ Frenkie De Jong cũng lao đến, nhưng anh không nhảy lên mà lại vung tay vào đúng vùng nhạy cảm của cầu thủ tiền vệ phía Senegal.

Tin bài liên quan:

Tác động này của De Jong khiến cho Kouyate tiếp đất sai tư thế và phải nằm sân đau đớn. Đội ngũ y tế đã cố gắng làm những gì có thể, nhưng số 8 của Senegal vẫn không thể tiếp tục thi đấu, thậm chí anh còn phải rời sân bằng cáng. Nhiều khả năng cầu thủ của Senegal đã dính chấn thương dây chằng đầu gối.

Cầu thủ Senegal dính chấn thương sau pha va chạm

Trước chấn thương Kouyate là một trong những cầu thủ chơi ấn tượng trên sân. Vơi pha va chạm này thì tuyển Senegal phải thay người bất đắc dĩ, và nhận 2 bàn thua ở phút 84 và 90+5.

Sau trận thua trước Hà Lan, HLV Alou Cisse kêu gọi cậu học trò của mình nhanh chóng đứng dậy: “Chúng tôi rất thất vọng khi không thể ghi bàn, dù trước đó đã có hai hoặc ba cơ hội ngon ăn. Senegal sẽ cần cải thiện khả năng dứt điểm của mình”.

Kết quả trận đấu Hà Lan vs Senegal: 2-0

Có thể nói, tình huống va chạm của De Jong đã khiến cho cục diện trận đấu thay đổi. Sau lượt trận đầu tiên Ecuador và Hà Lan cùng chia nhau vị trí dẫn đầu tại bảng A với cùng 3 điểm. Trận đấu tiếp theo diễn ra vào ngày 25/11, hai đội tuyển này sẽ tiếp tục đối đầu trên sân Khalifa, còn Qatar sẽ gặp Senegal.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button