Đệ nhất chiều vợ: Hyun Bin sẵn sàng dời mọi lịch trình để ở bên chăm sóc vợ lúc sinh con

Nam diễn viên Hyun Bin đang rất đau đầu với lịch trình công việc vì lo sợ không thể ở bên chăm sóc vợ con

Sau khi đám cưới thế kỉ của Hyun Bin và Son Ye Jin được tổ chức không lâu thì cặp đôi thông báo đã có tin vui và sẽ đón con đầu long vào tháng 12 này. Trong suốt thời gian mang thai, Son Ye Jin không tham gia bất cứ hoạt động nghệ thuật hay sự kiện nào, nữ diễn viên chủ yếu ở nhà để dưỡng thai. Còn chuyện kinh tế gia đình thì Hyun Bin tự tin lo liệu cho gia đình, anh chỉ mong vợ con mạnh khỏe.

Tin bài hot: 

Sau khi kết hôn, Hyun Bin vẫn chăm chỉ với các dự án phim

Mới đây, đại diện công ty quản lý của Hyun Bin cho biết nam diễn viên đang gặp khó khăn trong lịch trình làm việc. Theo kế hoạch ban đầu, giữa tháng 1 năm sau, anh sẽ ra nước ngoài để quay phim. Thời gian dự tính ghi hình là trong khoảng 1 tháng rưỡi. Trong khi đó, theo bác sĩ chẩn đoán thì cuối tháng 12 Son Ye Jin sẽ hạ sinh em bé.

Hôn nhân hạnh phúc của Hyun Bin và Son Ye Jin

Nếu Hyun Bin vẫn quay phim theo lịch trình ban đầu thì anh chưa có tới 1 tháng để ở bên Son Ye Jin sau lúc cô sinh con. Vì lý do này, nam diễn viên đang trong quá trình thảo luận với nhà sản xuất để có thể dời lịch ghi hình của anh ở nước ngoài lại, Hyun Bin thực sự muốn dành nhiều thời gian để chăm sóc vợ và con.

Hyun Bin không muốn đi làm xa vợ con khi con đầu lòng mới chào đời

Quả thực, Hyun Bin là một trong những nam thần chiều chuộng và yêu thương vợ nhất xứ sở Kim Chi. Nhiều người hâm mộ tỏ ra vô cùng ghen tị với Son Ye Jin khi lấy được một anh chồng tình cảm và tâm lý như vậy. Cũng chính vì thế mà Hyun Bin và Son Ye Jin trở thành một trong những cặp đôi biểu tượng cho hôn nhân hạnh phúc ở xứ Hàn.

Hyun Bin và Son Ye Jin là cặp đôi phim giả tình thật, họ nên duyên từ sau lần hợp tác ở dự án phim “Hạ cánh nơi anh”. Mặc dù trong lúc quay phim cả hai đã bắt đầu hẹn hò, thế nhưng phải sau khi bộ phim này kết thúc được 1 năm, 2 diễn viên mới chính thức thừa nhận mối quan hệ của mình với công chúng. Đám cưới của cặp đôi được tổ chức linh đình với sự tham gia của nhiều người nổi tiếng trong showbiz và nhận được lời chúc phúc từ hàng triệu người hâm mộ khắp châu Á.

Xem thêm:

Nguồn tham khảo: https://ngoisao.vnexpress.net/hyun-bin-sap-xep-lai-lich-cong-tac-de-o-ben-vo-con-4534550.html

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button