Dĩ An: Bắt giữ gã đàn ông giết người phụ nữ trong Khu công nghiệp Sóng Thần

Nghi phạm sau khi gây án trong Khu công nghiệp Sóng Thần đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường và lẩn trốn qua quốc lộ 1, đoạn qua thị xã Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang.

Trước đó, vào tối 17/4 tại Khu công nghiệp Sóng Thần 1 (phường Dĩ An, TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương) xảy ra vụ án mạng làm một người phụ nữ tử vong tại chỗ.

Bước đầu xác định nguyên nhân án mạng là do mâu thuẫn tình cảm.

Theo đó, bà Phạm Ngọc Loan (sinh năm 1972; hộ khẩu thường trú phường Trường Thọ, TP Thủ Đức, TP HCM; tạm trú: phường Đông Hoà, TP Dĩ An) được phát hiện tử vong trong tư thế ngồi gục ven đường số 9, khu công nghiệp Sóng Thần 1.  Trên người nạn nhân có nhiều vết thương ở vùng bụng, ngực, tay…, bên cạnh là chiếc xe máy bị ngã đổ cùng một số tài sản cá nhân khác.

Qua công tác khoanh vùng, rà soát các mối quan hệ xoay quanh nạn nhân thì xác định đối tượng tình nghi liên quan đến vụ án là Huỳnh Ngọc Trần (sinh năm 1968, ngụ huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau).

Ngay trong đêm, nhiều mũi trinh sát đã được cử đi truy bắt người nghi phạm và phát hiện đối tượng đang chạy xe máy trên Quốc lộ 1 theo hướng về các tỉnh miền Tây.

Ngay sau đó Công an tỉnh Tiền Giang đã chỉ đạo các lực lượng và các đơn vị nghiệp vụ phối hợp với Công an địa phương hỗ trợ Công an tỉnh Bình Dương truy bắt nghi phạm.

Thời điểm bị bắt đối tượng Huỳnh Ngọc Trần đi xe máy, trên người mang áo khoác của một hãng xe công nghệ.

Qua khai thác nhanh, được biết bà Loan đã ly hôn và sống cùng con trai. Thời gian gần đây, bà Loan có qua lại với ông Trần. Vào chiều 17/4, Trần hẹn bà Loan tại KCN Sóng Thần 1 để nói chuyện thì xảy ra án mạng.

Hiện vụ việc đang được Công an TP Dĩ An (tỉnh Bình Dương) điều tra, xử lý.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button