Đi bẫy chim phát hiện thi thể người phân huỷ trong bụi cây ở Củ Chi

Trong lúc đi bẫy chim ở khu vực huyện Củ Chi (TP. HCM), một người dân đã phát hiện thi thể nam giới đang trong quá trình phân huỷ trong bụi cây.

Sáng ngày 8/5, Công an huyện Củ Chi (TP. HCM) đã xác nhận và điều tra vụ phát hiện thi thể người đàn ông đang phân huỷ trong khu đất trống ở xã Bình Mỹ, huyện Củ Chi, TP. HCM.

Đoạn đường đất xã Bình Mỹ, huyện Củ Chi, TP HCM nơi phát hiện vụ việc
Đoạn đường đất xã Bình Mỹ, huyện Củ Chi, TP HCM nơi phát hiện vụ việc

Theo thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, một thanh niên đi bẫy chim ở khu đường đất ở xã Bình Mỹ thì ngửi thấy mùi hôi thối nên đã lần theo để tìm hiểu, sau đó tá hoả phát hiện một thi thể người đang trong quá trình phân huỷ trong bụi cây. Trên thi thể nạn nhân có một sơi dây treo trên cành cây.

Ngay lập tức người dân đã báo sự việc lên cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, lực lượng công an huyện Củ Chi đã có mặt để khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân.

Bước đầu, thi thể được xác định là nam giới, ngoài 50 tuổi. Đặc điểm nhận dạng thi thể mang áo thun màu xanh, quần đùi xám. Khu vực phát hiện thi thể là nơi vắng vẻ, hoang vu ít người qua lại.

Theo thông tin trên mạng xã hội chia sẻ, nạn nhân tên Nguyễn Hữu Trọng (SN 1971, 52 tuổi, trú tại phường Tân Thới Hiệp, quận 12, TP. HCM). Gia đình mất liên lạc từ lúc 16h ngày 20/4 và đã cố gắng tìm kiếm.

Hiện gia đình nạn nhân đang làm thủ tục pháp y và giám định ADN.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button