Dì Dung tiết lộ lý do chọn Huỳnh Thị Thanh Thủy trở thành Hoa hậu

“Bà trùm Hoa hậu” cho rằng Huỳnh Thị Thanh Thuỷ là người đẹp sở hữu nhiều yếu tố nổi bật để đăng quang trong cuộc thi sắc đẹp.

Khi thông tin người đẹp sinh năm 2003 đến từ Đà Nẵng đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2022 thì mọi sự chú ý của cư dân mạng đều đổ dồn về cô gái này.

Có thể bạn chưa biết:

Ngoài những thông tin về đời tư, học vấn hay những tấm hình quá khứ được cộng đồng mạng chia sẻ thì thắc mắc về lý do Huỳnh Thị Thanh Thuỷ được lựa chọn là người đội chiếc vương miện quý giá của Hoa Hậu Việt Nam cũng đang được bàn tán xôn xao.

Theo đó, tiêu chuẩn của nhà Sen Vàng thường sẽ ưu tiên cho điểm nhân trắc học cao hơn so với các tiêu chuẩn khác như ngoại ngữ, catwalk,..

Bên cạnh đó để có cái nhìn rộng và chính xác hơn, trong buổi họp báo sau đăng quang, trưởng BTC Hoa hậu Việt Nam 2022 – ông Lê Xuân Sơn đã có chia sẻ, kết quả của cuộc thi Hoa hậu năm nay là vô cùng khó đoán, Tân Hoa hậu Huỳnh Thị Thanh Thuỷ không phải là người đẹp có phiếu bầu 100% đến từ BGK khi lên ngôi.

Cụ thể, ông Lê Xuân Sơn nói rằng, năm nay BGK đã rất đắn đo để đưa ra quyết định lựa chọn thí sinh xứng đáng, cụ thể là Thanh Thuỷ và Thuỳ Linh. Tuy nhiên, số lượng BGK chọn Thanh Thuỷ có phần nhiều hơn một chút so với Thuỳ Linh nên Thanh Thuỷ đã trở thành Hoa hậu Việt Nam 2022. Người được lựa chọn để đội chiếc vương miện phải hội đủ các yếu tố từ nhan sắc cho đến tư duy, ứng xử và nhiều thứ cộng hưởng khác.

Đặc biệt, “bà trùm Hoa hậu” hay mọi người thường gọi với cái tên thân thuộc là “dì Dung” đã có đôi lần chia sẻ với báo giới về lý do Thanh Thuỷ được chọn cho ngôi vị Hoa hậu.

Bà Phạm Kim Dung tiết lộ, Huỳnh Thị Thanh Thuỷ là cô gái có nhiều ưu điểm toàn diện đúng như tiêu chí của Hoa hậu Việt Nam đề ra. Đầu tiên là hình thể của Thanh Thuỷ đẹp và được BGK cũng như BTC rất thích. Điều thứ hai, Thanh Thuỷ có diện mạo ưu nhìn với gương mặt trái xoan khả ái. Cuối cùng, người đẹp có nền tảng học thức tốt, có nhiều đóng góp cho các hoạt động thiện nguyện cộng đồng.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button